Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức, doanh nghiệp và một số hàm ý
Thông qua điều tra 143 tổ chức, doanh nghiệp (DN) tại TP. Hồ Chí Minh, bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến Hoạt động xây dựng thương hiệu của nhà tuyển dụng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến Hoạt động xây dựng thương hiệu của nhà tuyển dụng bao gồm: (1) Hội nhập; (2) Quản lý thành tích; (3) Tuyển dụng; (4) Quản lý tài năng; (5) Phát triển năng lực lãnh đạo. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý đối với các nhà tuyển dụng trong việc xây dựng thương hiệu của mình.
PGS, TS. NGUYỄN XUÂN MINH, TS. HÀ HIỀN MINH, ThS. LÊ CÔNG HOÀNG SƠN
Trường Đại học Ngoại thương
DIỆP CẨM TÚ - Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II TP. Hồ Chí Minh
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33, tháng 11/2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận