Trong buổi hội thảo tập đoàn AEON đã chia sẻ với các doanh nghiệp, các nhà cung cấp sản phẩm trong và ngoài nước về định hướng và chiến lược phát triển hệ thống bán lẻ tại Việt Nam. Chiến lược phát triển sản phẩm mới phục vụ cho tiêu dùng nội địa và xuất khẩu nhằm tăng cường hơn nữa hợp tác với các doanh nghiệp nhà cung cấp tại địa phương, hướng đến mục tiêu cùng phát triển bền vững đối với các đối tác chiến lược của AEON, hiện thực hóa vai trò của AEON trong sự nghiệp cải thiện đời sống người dân, góp phần vào tăng trưởng kinh tế, tăng tỉ trọng xuất khẩu của hàng Việt Nam vào thị trường Nhật Bản và các nước châu Á.

Hội thảo nhà cung cấp Aeon 2018

Ông Yasuo Nishitohge - Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam cho biết: “Năm 2018 là năm thứ 5 kinh doanh của AEON tại Việt Nam, AEON mong muốn được hoạt động và mở rộng hệ thống tại Việt Nam. Mục tiêu của AEON là trở thành nhà bán lẻ số 1 tại Việt Nam, để đạt được mục tiêu đó chúng tôi sẽ phát triển hệ thống một cách bền vững tạo được niềm tin, uy tín cho các đối tác và khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng dự doán sẽ tăng trưởng cao trong thời gian sắp tới.”

Ông Yasuo Nishitohge - Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam

Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương

Trong buổi hội thảo, ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương đã cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho AEON Việt Nam hoạt động và phát triển tại Việt Nam.

Dự dịnh trong các năm sắp tới của AEON là sẽ khai trương lần lượt Trung tâm thương mại thứ 5, thứ 6 ở Việt Nam tại Hà Nội và Hải Phòng, mở rộng thêm quy mô của Trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú. Đặc biệt, trong thời gian sắp tới tập đoàn sẽ cho ra mắt mô hình kinh doanh mới là cửa hàng xe, cửa hàng bánh mì,…