Hơn 800 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2016
Quang cảnh buổi họp báo tại TP.HCM (Ảnh: Lê Lĩnh)
Vietbuild 2016 tại TP.HCM được triển khai làm 3 lần tổ chức. Lần thứ nhất diễn ra từ ngày 24/06 - 28/06 sắp tới, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn-SECC (Quận 7, TP.HCM), với 2430 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia tham dự.
Lần thứ hai, Triển lãm sẽ diễn ra với chủ đề Bất động sản- Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất từ ngày 27/08 đến ngày 31/08, với hơn 2400 gian hàng của 800 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia. Và Vietbuild- Home sẽ diễn ra từ ngày 15/12 đến ngày 19/12, chủ đề về Nhà ở- Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình với quy mô khoảng hơn 2250 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 9 quốc gia.
Triển lãm VIETBUILD 2016 tại TP.HCM sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng- Vật liệu xây dựng- Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất; thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, cửa và phụ kiện cửa...v.v. Đặc biệt các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đều đã được nghiên cứu, thăm dò thị hiếu từ năm 2015 và đầu tư công nghệ để sản xuất các sản phẩm năm 2016. Do đó các sản phẩm năm nay đều là các sản phẩm có mẫu mã mới, được nâng cao chất lượng, tính năng; đáp ứng được nhu cầu ngày càng phát triển của ngành Xây dựng, trang trí nội ngoại thất. Các sản phẩm mới, dịch vụ mới cũng theo đúng định hướng của Chính phủ, Bộ Xây dựng và các Bộ Ngành trung ương đó là: chất lượng, hiện đại, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp với những yêu cầu về quy hoạch kiến trúc và phát triển đô thị.
Ông Nguyễn Trần Nam- nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết: Trong những năm qua rất nhiều các doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp lớn đã nhiệt tình tham gia triển lãm và kỳ vọng vào hiệu quả xúc tiến thương mại và hợp tác, liên kết đầu tư. Trong kỳ triển lãm lần này, còn rất nhiều những doanh nghiệp cũng muốn đăng ký tham gia nhưng để tập trung vào chất lượng của triển lãm, Ban tổ chức đã cân nhắc, chọn lựa các doanh nghiệp phù hợp và đúng với ngành nghề, chủ đề để tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường, hợp tác đầu tư đạt hiệu quả tốt nhất tại Triển lãm.
Bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm, Ban tổ chức Vietbuild 2016 còn tổ chức các cuộc hội thảo với các đề tài mang tính thiết thực về công nghệ mới, sản phẩm mới cần thiết cho các doanh nghiệp, đáp ứng sự phát triển liên tục của ngành công nghệ vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam.
Sự kiện này là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về tìm hiểu thị trường, định hướng chiến lược phát triển trong giai đoạn mới, mở rộng liên kết, hợp tác trên nhiều lĩnh vực để phục vụ tốt nhất người tiêu dùng và thị trường cũng như góp phần bình ổn thị trường, phát triển bền vững./.
Bình luận