Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chương trình được kỳ vọng là sự tiếp nối những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của thương hiệu bia Huda trong việc đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam, đồng thời tôn vinh nét đẹp thiên nhiên và những giá trị của cộng đồng tại địa phương.

Đại diện Carlsberg cho biết từ giữa tháng 7 đến tháng 9, Huda sẽ thực hiện chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung, khuyến khích người dân địa phương chung tay góp phần làm đẹp cảnh biển quê hương cùng Huda. Để thực hiện sáng kiến này, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển.

Chiến dịch dự kiến ​​sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung vốn là niềm tự hào của người dân địa phương. Chiến dịch cũng là cơ hội để người dân miền Trung tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà cùng Huda, ý thức rằng 2.000 đồng từ mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua sẽ được dành để đóng góp cho mảnh đất quê hương. Để lan toả rộng rãi ý nghĩa của chiến dịch lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành cùng Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Huda Carlsberg khởi động sáng kiến chung tay làm đẹp bãi biển miền Trung

Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành cùng chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda với vai trò đại sứ của chương trình

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung của Huda nhằm định hướng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam."Mang trong mình tình yêu dành cho thiên nhiên và những giá trị cốt lõi của cộng đồng miền Trung, Huda sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho mảnh đất đậm tình và người dân địa phương nơi đây”, Tổng Giám đốc Carlsberg chia sẻ

Ông Branimir Bratanov, Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam hy vọng, những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda sẽ mang tới những ảnh hưởng tích cực và có ý nghĩa cho các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung cũng như kêu gọi người dân chung tay bảo vệ cảnh quan biển tại địa phương/.