Nhà sàn giữa cánh đồng

Cách Hà Nội một giờ chạy xe, nhà hàng Hương Quê nằm trong khu nông trang FLC Eco Farm, bình dị, giản đơn, nép mình giữa màu xanh của ruộng đồng tươi mát.

Được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhưng tinh tế, căn nhà sàn ốp kính trong suốt bốn phía, như: xóa nhòa ranh giới giữa thực khách và thiên nhiên. Nội thất gỗ trong nhà sàn đều mang dáng dấp nhỏ xinh, nhẹ nhàng, khoác trên mình lớp nước sơn bóng sáng màu.

Đường vào nhà hàng Hương Quê

Đến với Nhà hàng Hương Quê, thực khách có thể thoải mái trò chuyện, ăn uống và thư giãn. Tại bất kỳ góc nào, thực khách cũng có thể phóng tầm mắt ra thiên nhiên bao la, từ ao cá gợn sóng, ruộng ngô xanh mướt đến những cánh đồng lúa trải dài bất tận.

Đúng như tên gọi, Hương Quê phục vụ những món ănđậm sắc đồng quê ba miền, dân dã, như: gà quê, lợn mán, rau rừng… Các món ăn đa dạng cách chế biến như xào, nướng, hấp, luộc… được bày cầu kỳ trên những mẹt lót lá chuối xanh đảm bảo vệ sinh.

Các món ăn tại Hương Quê được chế biến từ chính những nông phẩm sản xuất ngay trong trang trại. Chính vì vậy, thứcăn ở đây không chỉ tươi ngon, bổ dưỡng, mà còn rất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhà sàn nằm giữa cánh đồng

Nhà hàng mở cửa phục vụ khách các bữa trưa và bữa tối trong tuần, với khả năng đáp ứng nhu cầu từ 90 đến 120 khách. Đặc biệt, vào tối thứ 7, khách hàng có thể thưởng thức buffet BBQ trong không gian âm nhạc đầy vui nhộn.

Vì những đặc điểm hấp dẫn này, ngay giờ mở cửa đầu tiên vào ngày 16/07, nhà hàng Hương Quê đã phải chạy hết công suất phục vụ, nhiều khách chậm chân đến sau vẫn vui vẻ ngồi chờ có bàn trống. Tiếng cười, tiếng hát rộn ràng trong chương trình giao lưu từ nhà hàng tràn ngập một vùng đồng quê yên tĩnh.

“Đối lập cảnh những cửa hàng chật chội, thực phẩm tạp nham ở thủ đô, nhà hàng nhà sàn mát mẻ giữa vùng quê này thực sự là trải nghiệm mới thích thú, chưa kể các món ăn nêm nếm đậm đà và rất sạch sẽ. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến ưa thích mới của gia đình tôi dịp cuối tuần”, chị Hà Linh đến từ Hà Nội hào hứng chia sẻ.

Trang trại nhỏ xinh giữa thiên đường xanh mát

Cùng với nhà hàng Hương Quê, nông trang FLC Eco Farm mở cửa ngày 14/07 vừa qua cũng là một hạng mục mới được FLC Vĩnh Phúc đưa vào khai thác, mang đến một điểm vui chơi mới cho trẻ em thành phố mùa hè năm nay.

Nằm tách biệt so với khu khách sạn, villa sang trọng, nông trang FLC Eco Farm ẩn mình giữa những bãi ngô, ruộng lúa biếc xanh. Khu Nông trang có diện tích quy hoạch 1,6ha, bao gồm nhà hàng, vườn rau, ao cá, chuồng nuôi và khu vui chơi dành cho trẻ em.

Dẫn lối vào nông trang là cổng chào làm bằng tre, lợp mái lá với những giò hoa đủ sắc. Đường chính chạy dài, nhỏ xinh, đi giữa khoảng ao nuôi vịt và ruộng ngô.

Cổng vào nông trại Eco Farm

Nông trại hướng tới việc mang đến cho các bé niềm vui tuổi thơ, những trải nghiệm tự nhiên quý báu, tăng cường thêm kiến thức về sinh vật học, rèn luyện kỹ năng sống, trau dồi tình yêu thương bằng các hoạt động vui chơi gần gũi nông nghiệp, đơn giản, nhưng mang những ý nghĩa giáo dục sâu sắc.

Tại đây, bé được hướng dẫn và cung cấp các dụng cụ làm vườn để cùng cha mẹ trồng cây như một nông dân thực thụ. Tạm thời rời xa những món đồ công nghệ, các bé sẽ được tham gia các trò chơi vận động, như: “bịt mắt bắt vịt”, làm đất trồng rau, tưới nước, chăm hoa, vui cười thả ga trong bầu không khí trong lành, thoáng đãng của FLC Eco Farm.

Bên cạnh các khu chăn nuôi thực phẩm sạch phục vụ cho nhà hàng, resort, nông trang còn có những khu chuồng nuôi thú cưng dành cho bé quan sát, chơi đùa như lợn con, chó con, thỏ, chuột hamster…

Khu nuôi động vật, thú cưng dành cho khách tham quan

Hai hạng mục mới này sẽ góp phần làm phong phú thêm các tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách tại khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc.

Được mệnh danh là “thiên đường xanh” gần Hà Nội, FLC Vĩnh Phúc rộng 7,4ha, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng suốt bốn mùa với hệ thống tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao: khách sạn, bungalow, nhà hàng – quán bar, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, sân tennis, khu tập golf, karaoke…

Để khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm và thưởng thức, nhà hàng Hương Quê dành nhiều ưu đãi cho thực khách nhân dịp khaitrươngtrongmùahè 2017 này./.

NHÀ HÀNG HƯƠNG QUÊ – KHAI TRƯƠNG GIẢM GIÁ 10%

Thời gian khuyến mãi: 14/07–21/07/2017

Phục vụ hàng ngày: 10h-14h và 17h-22h

Hotline đặt bàn: 0886 860 999

Địa chỉ: FLC Luxury resort Vinh Phuc, Khu Trũng, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc