Kiến thức là nền móng để xây dựng chiến lược đầu tư bền vững
Các chuyên gia SSI sẽ chia sẻ tại chuỗi chương trình NDH eConference
Không có một công thức chung nào cho sự thành công. Quan điểm, mục tiêu của những nhà đầu tư khác nhau là khác nhau. Do đó, SSI cung cấp kiến thức và giúp mỗi người tự đánh giá, từ đó tìm thấy định hướng riêng.

Được kết cấu thành 5 số, lên sóng vào 15h chiều các ngày thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/10/2021 chuỗi chương trình NDH eConference - “Đặc quyền SSI” là sự kết hợp giữa Chuyên trang Người đồng hành và SSI sau nhiều tháng xây dựng nội dung, lựa chọn chủ đề nhằm mang đến cho Nhà đầu tư một chương trình tư vấn chất lượng, có giá trị kiến thức trong dài hạn nhưng vẫn cập nhật, bám sát với diễn biến thị trường. “Tôi tin rằng, nhà đầu tư sẽ thấy được tâm huyết đằng sau những chia sẻ từ các chuyên gia SSI, cũng như cách mà chúng tôi dày công chuẩn bị. Tất cả đều xuất phát từ mục tiêu luôn muốn mang đến những sản phẩm - dịch vụ chất lượng tới khách hàng của SSI”, ông Nguyễn Chí Trung chia sẻ thêm.

Trong buổi đầu tiên, các chuyên gia chứng khoán hàng đầu sẽ phân tích về tâm thế của nhà đầu tư chứng khoán. Hướng dẫn nhà đầu tư hiểu thế nào là một khoản đầu tư tốt. Phương pháp đầu tư chứng khoán cũng sẽ là những thông tin được bàn tới trong các số tiếp theo của chương trình.

Không có một công thức chung nào cho sự thành công. Quan điểm, mục tiêu của những nhà đầu tư khác nhau là khác nhau. Do đó, SSI cung cấp kiến thức và giúp mỗi người tự đánh giá, từ đó tìm thấy định hướng riêng. SSI cho rằng, cách học dễ dàng nhất chính là học từ những người có kinh nghiệm.

Sự thú vị của thị trường chứng khoán nằm ở chỗ, các thông tin đầu vào là giống nhau, nhưng cách đánh giá, xử lý thông tin của từng nhà đầu tư lại khác nhau. Hiện Việt Nam có trên 3,4 triệu tài khoản chứng khoán, trong đó có 1 triệu tài khoản là mới được mở kể từ năm 2020 đến nay. Chuỗi chương trình hy vọng có thể hỗ trợ nhà đầu tư, nhất là nhà đầu tư mới, xử lý hiệu quả các yếu tố đầu vào để có chọn lựa đầu tư hiệu quả cho quá trình “kết nối vốn và cơ hội đầu tư” của mình.

Đăng ký tham gia tại https://hoithao.ndh.vn/.