MỤC LỤC
MỤC LỤC
Võ Thị Thu Hương, Huỳnh Vân Anh, Vũ Thị Ngọc Ánh: Các nhân tố ảnh hưởng đến Hành vi mua mỹ phẩm xanh của sinh viên Việt Nam: Nhìn từ Ý định mua - 31436
Phó Hải Đăng, Nguyễn Văn Thích, Nguyễn Văn Đạt: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của Quyền riêng tư và Cảm nhận cá nhân hóa đến Quyết định mua hàng của khách hàng trên nền tảng mạng xã hội - 31437
Hoàng Thị Thu Hiền: Đề xuất mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của trí tuệ nhân tạo (AI) đến kết quả học tập của sinh viên - 31439
Huỳnh Đăng Khoa, Huỳnh Thị Nhã Uyên, Lương Thị Trâm Anh, Nguyễn Mỹ Quyên: Khung lý thuyết về mối quan hệ giữa hệ thống quản trị hiệu suất cao và hành vi làm việc sáng tạo: Vai trò trung gian của sự gắn kết với công việc và hành vi chủ động - 31438
Phùng Thị Mỹ Linh: Thực trạng phát triển kinh tế số tại Việt Nam - 31341
Trần Thị Ngọc Hà: Một số giải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 - 31440
Trần Việt Tuấn: Tăng cường quản lý thuế dựa trên rủi ro: Cơ sở lý luận, thực tiễn và một số khuyến nghị chính sách - 31441
Nguyễn Quang Hưng: Giải pháp hoàn thiện quản lý nhà nước về du lịch ở tỉnh Điện Biên theo hướng bền vững - 31442
Trịnh Thị Thanh Hòa, Nguyễn Thu Hương: Ảnh hưởng của eWOM đến hình ảnh thương hiệu Nhà tù Hỏa Lò - 31443
Lê Thiên Nhi, Hoàng Anh Tuấn: Rủi ro và tác động của an toàn thông tin đến niềm tin của sinh viên trong thời kì chuyển đổi số ngành giáo dục tại Việt Nam - 31444
Trần Thị Yến Thanh: Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển TP. Hồ Chí Minh - 31445
Trần Lê Duy, Dương Thu Phương: Ứng dụng AI trong tự động hóa marketing: Khung triển khai và đánh giá hiệu quả - 31448
Đỗ Thị Ngọc Lan: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Viettel Post - 31447
Nguyễn Thị Dung Nghĩa, Võ Thị Ngọc Hà: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái chế rác thải điện tử của Gen Z tại TP. Hồ Chí Minh - 31449
Lê Hoàng Quang Dinh: Tác động của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đối với sự hài lòng trong công việc: Vai trò trung gian của việc trao quyền cho nhân viên - 31450
Hà Phước Vũ: Vốn xã hội trong doanh nghiệp: Tổng quan lý thuyết, khoảng trống nghiên cứu và hướng đề xuất - 31451
Nguyễn Đường Giang, Lưu Ngọc Hân: Phát triển hoạt động trải nghiệm du lịch nông thôn tại huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau - 31453
Lê Hùng Sơn: Tác động của chính sách lãi suất đến dòng vốn vào thị trường trái phiếu doanh nghiệp – 31452
Trịnh Hoàng Nam, Ngô Lê Kiều My: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp VietJet Air - 31468
Nguyễn Thị Bích Thủy, Nguyễn Thị Hồng Hảo: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả chuyển đổi số trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp du lịch tại TP. Hồ Chí Minh - 31466
Ngô Đức Lợi, Vũ Trọng Hiếu: Công tác kế toán tài chính doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số - 31464
Cao Minh Xuyến: Đổi mới hoạt động và nâng cao hiệu quả kiểm toán nhà nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế ở Việt Nam hiện nay - 31467
Đỗ Thành Phát, Đào Nguyễn Thảo, Nguyễn Thị Minh Thư, Trần Thị Thanh Tâm: Các nhân tố tác động tới ý định sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào học tập của sinh viên - 31446
Trần Thế Tuân, Trần Thị Minh Luyến: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh ngành da giày Việt Nam - 31465
Trần Thị Kiều Quyên: Giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy các môn thực hành kế toán tại Khoa Kinh tế - Tài chính Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh - 31463
Bùi Thị Thanh Thùy: Nguyên tắc kế toán doanh thu của các đơn vị hành chính sự nghiệp - 31462
Nguyễn Hồng Vân: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của người lao động tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt - 31460
Nguyễn Tiến Dũng, Đào Duy Huân, Đào Ngọc Cảnh, Phạm Đình Hân: Các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận hạnh phúc của du khách: Nghiên cứu tại tuyến du lịch Ninh Kiều - Phong Điền (Cần Thơ) - 31458
Trần Thúy Nga, Vương Tuệ Tâm: Ảnh hưởng của bao bì sản phẩm thân thiện môi trường đến quyết định mua của thế hệ Z trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Hà Nội - 31486
Nguyễn Trọng Luật: Chất lượng đội ngũ cán bộ kỹ thuật quân sự đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay - 31472
Trần Hải Ly: Tác động các nhân tố đồng sáng tạo giá trị trong chiến lược marketing địa phương trên các nền tảng số đến lòng trung thành của khách du lịch nội địa Gen Z - 31470
Võ Văn Tín: Chiến lược phát triển logistics xanh tại Đông Nam Bộ sau sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh - 31476
Võ Xuân Đức: Thương mại điện tử siêu ứng dụng tại Đông Nam Á: Cuộc đua giữa Grab, Gojek và bài học về tích hợp dịch vụ cho Việt Nam - 31477
Trần Thị Thu Hà, Vũ Minh Chiến: Kinh nghiệm phát hành trái phiếu xanh của một số quốc gia phát triển và bài học cho Việt Nam - 31474
Phạm Duy Hưng, Trần Thị Diên: Nâng cao hiệu quả quản lý thu, chi hướng đến tự chủ tài chính: Nghiên cứu tại Trường Đại học Tân Trào - 31469
Trần Thị Tuyết Vân: Vận dụng mô hình SGMM trong nghiên cứu tác động quản trị lợi nhuận đến hiệu quả tài chính - 31471
Lê Thị Thu Hương, Jie Zhang: Đo lường phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam trong giai đoạn 2013-2023 - 31475
Trần Thị Lệ Hiền, Phạm Thị Tường Vân: Tác động của phát triển tài chính đến phát triển bền vững tại các quốc gia châu Á - 31479
Hà Văn Sơn, Nguyễn Thị Hồng Mai: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chi tiêu cho giáo dục của hộ gia đình tỉnh Đồng Tháp - 31481
Bùi Hà Linh, Trần Thu Phương, Lê Quỳnh Chi, Nguyễn Hoài An, Ngô Thị Nhung, Trần Đình Sơn Anh Minh: Một số vấn đề về du lịch cho người khuyết tật tại Việt Nam - 31480
Nguyễn Thị Ánh Tuyết: Xây dựng mô hình đánh giá tác động của sự tin cậy đến ý định mua hàng trên các trang mua sắm trực tuyến tại Việt Nam - 31478
Nguyễn Duy Linh, Phan Phương Tâm, Nguyễn Công Hiếu: Tác động của mức độ cạnh tranh đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam - 31483
Nguyễn Thị Hường: Xu thế chuyển đổi kép trong chuỗi cung ứng rau an toàn trên địa bàn Hà Nội - 31485
Tô Xuân Thanh: Phát triển kinh tế số ở Việt Nam: Thành tựu, thách thức và giải pháp - 31484
Trần Trung Dũng, Nguyễn Ngọc Bảo Nhi, Hoàng Thu Uyên, Phan Ánh Vân, Vũ Thanh Hằng, Nguyễn Hoàng Nam: Ứng dụng mô hình GANTT - EFAS - FUZZY - AHP - TOPSIS để lựa chọn ý tưởng khởi sự kinh doanh xanh cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hà Nội - 31487
Võ Thị Hương Giang, Vũ Xuân Hà, Lương Duy Bình: Tác động của sự quan tâm đến môi trường và chuẩn mực chủ quan đối với thái độ và hành vi mua sắm xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh - 31491
Lê Xuân Trường, Lê Anh Tuấn, Nguyễn Thị Thanh Tâm: Giảm trừ gia cảnh khi tính thuế thu nhập cá nhân và công bằng thuế: Cơ sở lý luận và thực tiễn - 31494
Phạm Thị Thu Tâm: Giải pháp phát triển du lịch cộng đồng ở Khánh Hòa - 31492
Nguyễn Thu Hà Trang: Đề xuất mô hình nghiên cứu tác động của mạng xã hội đến đồng sáng tạo giá trị và ý định mua hàng thời trang - 31490
Nguyễn Thị Cẩm Vân, Trần Thị Thanh Thanh: Thực trạng và giải pháp thu hút vốn đầu tư phát triển nông nghiệp tại tỉnh Gia Lai - 31489
Đỗ Thị Ngọc Lan: Nhận diện, liên tưởng và cảm nhận chất lượng: Động lực thúc đẩy lòng trung thành của khách hành đối với Viettel Post Hà Nội - 31473
Ngô Anh Tín: Nâng cao chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương (PII) của tỉnh Sóc Trăng - 31488
Huỳnh Diệu Ngân: Thực trạng xuất khẩu qua thương mại điện tử của Việt Nam - 31499
Vũ Thị Vân, Phạm Thị Ánh Nguyệt, Nguyễn Thị Thủy: Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thái Bình, tỉnh Hưng Yên trong bối cảnh mới - 31506
Phạm Đình Dzu: Hiệu quả hoạt động kinh doanh của SMEs tại Việt Nam trong chuyển đổi số và ứng dụng AI: Cách tiếp cận kết hợp CB-SEM và fsQCA - 31510
Tạ Hoàng Mỹ, Lý Huỳnh Ngọc Hân, Bùi Thị Bích Ngọc, Trương Thị Ngọc Nhi: Tác động của khuyến mãi chớp nhoáng đến quyết định mua hàng ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử - 31496
Dương Lan Anh: Hoàn thiện phương pháp chi phí thay thế trong thẩm định giá ở Việt Nam - 31497
Nguyễn Quỳnh Trang, Nguyễn Minh Trang: Đàm phán thương mại Mỹ - Trung và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam - 31500
Trịnh Hồng Hạnh: Thực thi về môi trường, xã hội, quản trị doanh nghiệp toàn diện tại các ngân hàng thương mại Việt Nam - 31501
Bùi Nhật Lê Uyên: Thị trường tín chỉ carbon cho ngành vận tải hàng hóa đường bộ tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức - 31514
Bình luận