MỤC LỤC

Bùi Nhật Lê Uyên: Thị trường tín chỉ carbon cho ngành vận tải hàng hóa đường bộ tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức – 31514

Nguyễn Thị Nên: Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam: Cơ hội và những rào cản cần tháo gỡ - 31498

Nguyễn Danh Hà Thái, Nguyễn Phan Như Ngọc, Hà Nguyễn Minh Quân: Ảnh hưởng của thái độ cá nhân đến ý định tiếp tục đặt/mua thực phẩm trực tuyến sau đại dịch COVID-19 – 31502

Nguyễn Tiến Nhật, Võ Thanh Tuấn, Nguyễn Mai Quỳnh Anh: Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và động lực làm việc của người lao động tại các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Huế - 31507

Nguyễn Thị Thuý Vân: Tác động của khoa học công nghệ đến năng lực cạnh tranh ngành hàng không dân dụng Việt Nam – 31503

Tô Trọng Hùng: Phát triển kinh tế Bắc Ninh trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo – 31504

Trịnh Quốc Hòa: Hoàn thiện khung pháp lý thúc đẩy phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam – 31509

Nguyễn Hải Yến: Mức độ chấp nhận công nghệ tài chính của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội – 31505

Đỗ Thị Thơ: Thiết kế lại vùng đệm ngân sách: Gợi ý bảo hiểm tài khóa cho Việt Nam trong tình hình mới - 31511

Phạm Thị Anh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi đồng sáng tạo giá trị thương hiệu của giới trẻ - 31519

Lê Văn Quyền: Bảo đảm quyền công dân trong quá trình xây dựng chính quyền số ở Việt Nam khi bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc - 31524

Nguyễn Quang Tạo, Vũ Chí Thắng: Vạch trần bản chất luận điệu “triết lý kinh tế, chính trị cho kỷ nguyên mới” ở Việt Nam của các thế lực thù địch - 31508

Phùng Nguyễn Thu Hằng, Hải Lê: Tác động của đô thị hóa đến hành vi sử dịch vụ y tế: Phân tích thực chứng và gợi ý chính sách tại Việt Nam - 31520

Phạm Dương Khánh: Thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong sinh viên: Thực trạng và giải pháp - 31522

Trần Thị Thùy Trang: Sự tham gia của khách du lịch vào phát triển du lịch bền vững tại Thành phố Đà Nẵng - 31521

Hoàng Thị Mai Lan, Lê Thị Lan: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận và ứng dụng công nghệ trong kiểm toán hiện đại tại Việt Nam - 31515

Thái Trung Nam: Khiếu nại, tố cáo và khởi kiện trong xử lý vi phạm hành chính - Kinh nghiệm quốc tế và giá trị tham khảo cho Việt Nam - 31525

Nguyễn Thị Hoa: Ứng dụng các mô hình ra quyết định đa tiêu chí trong lựa chọn dự án phát triển bất động sản: So sánh AHP, TOPSIS và VIKOR - 31523

Lương Minh Hà: Dịch vụ tư vấn mua bán và sáp nhập doanh nghiệp tại Việt Nam giai đoạn 2000-2023: Xu hướng phát triển và hiệu quả thực tiễn - 31526

Nguyễn Minh Phương, Vũ Thị Ánh Dương, Lưu Hải Hà, Nguyễn Thị Hường, Trần Ngọc Dũng, Trần Mạnh Dũng: Các yếu tố tác động đến tỷ lệ bao phủ nợ xấu tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam - 31527

Hà Văn Dương: Mô hình tác động của sử dụng trí tuệ nhân tạo đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại - 31530

Nguyễn Thị Thúy: Mô hình tương tác giữa các mức độ tiếp cận tài chính vi mô - 31531

Giang Công Anh Chiến, Vũ Ngọc Thiện Nhân, Võ Thị Thu Hương: Sự hài lòng và gắn kết của sinh viên với Chất lượng dịch vụ hỗ trợ tại các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh - 31529

Nguyễn Thị Nguyệt: Nhận thức, chiến lược và cào cản của các doanh nghiệp cản xuất Việt Nam trong Kỷ nguyên Thương mại Xanh - 31536

Bùi Hải Long, Phan Văn Phùng, Đỗ Liên Hương, Võ Lý Phi Khanh, Lê Hồ Diễm Trang: Thực trạng ứng dụng công nghệ số trong hoạt động bảo hiểm xã hội tại TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang - 31534

Đinh Hữu Hoàng, Hà Thị Mừng, Nguyễn Thị Phương Lam, Hà Thị Phương Thảo, Đậu Ngọc Trâm: Hiệu quả các mô hình hợp tác liên kết sản xuất, tiêu thụ gỗ rừng trồng tại các tỉnh miền Trung - 31535

Trương Đình Thái: Ảnh hưởng của công nghệ sinh trắc học đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của sinh viên khối ngành kinh tế tại TP. Hồ Chí Minh - 31537

Hồ Dương Hồng Nhung, Võ Thụy Thanh Tâm, Phạm Mỹ Tiên, Phạm Thị Quỳnh Hương, Lương Thanh Kiều, Nguyễn Ngọc Phương Uyên, Trương Trần Vương Toàn: Marketing xanh và hành vi tiêu dùng bền vững: Nghiên cứu trường hợp The Body Shop - 31538

Nguyễn Như Quỳnh Đoan, Đoàn Thị Mai Hoa, Nguyễn Trung Hậu: Trải nghiệm O2O và ý định tái sử dụng dịch vụ giao hàng F&B tại thành phố Hồ Chí Minh - 31539

Trần Văn Hải: Ảnh hưởng của động lực, môi trường và phương pháp giảng dạy đến hành vi học tập của sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành - 31540

Đào Hà My, Nguyễn Văn Hội: Phát triển hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình: Kinh nghiệm một số nước và bài học cho Việt Nam - 31541

Võ Đình Thuật: Tăng cường an toàn cho du khách trong du lịch biển tại Việt Nam - 31544

Trần Thị Thanh Thanh, Nguyễn Thị Yến Nhi: Lợi ích, thách thức và một số nội dung quy định tại khuôn khổ báo cáo tích hợp quốc tế - 31550

Trần Quốc Nhân: Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia hợp tác xã của nông dân trồng lúa ở Đồng bằng sông Cửu Long - 31546

Nguyễn Lê Diệu Huyền, Đào Minh Anh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng mỹ phẩm ngẫu hứng qua phát trực tiếp trên TikTok của gen Z - 31547

Lê Đình Thái, Lưu Thanh Tâm: Phân tích cảm xúc và hành vi tiêu dùng trong thương mại điện tử: trường hợp Shopee, Lazada và Amazon - 31545

Thái Vân Hà: Nguyên nhân và sự ảnh hưởng của xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long - 31548

Nguyễn Minh Hồng: Giải pháp phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam - 31549

Trần Hải Dũng, Thái Ngân Chi, Đinh Hoàng Bảo Ngọc, Bùi Bảo Nghi, Mai Đặng Phước Lộc, Đoàn Ngọc Thanh Tâm: Các yếu tố tác động đến sự chấp nhận sử dụng AI trong xây dựng thương hiệu cá nhân trên LinkedIn - 31552

Nguyễn Đồng Thái Sơn, Emmanuel Lance Christopher VI M. Plan: Dự đoán tỷ lệ rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng trong ngành ngân hàng bằng các mô hình học máy - 31553

Bùi Thị Hà Thu: Reskilling & Upskilling - Giải pháp sống còn của doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên chuyển đổi số - 31551

Chu Bảo Hiệp, Huỳnh Minh Tâm: Nâng cao kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành vừa và nhỏ ở TP. Hồ Chí Minh - 31542

Đỗ Lâm Hoàng Trang: Thị trường lao động Việt Nam trước tác động của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư: Cơ hội và thách thức - 31554

Nguyễn Trung Kiên: Tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên tại Trung tâm Công nghệ Phần mềm Đại học Cần Thơ - 31556

Trần Hải Ly: Tác động của tài sản thương hiệu cá nhân lãnh đạo doanh nghiệp đến niềm tin của khách hàng trên nền tảng TikTok: Hiệu ứng trung gian của giá trị cảm nhận - 31555

Nguyễn Thanh Hương: Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi xanh của nhân viên trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe - 31557

Phan Thị Hiền, Trần Thu Phương: Thương mại điện tử: Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt - 31558

Đỗ Thị Hải Yến, Nguyễn Hà Vy, Trương Phước Khánh, Trần Tuấn Kiệt, Lê Quốc Khải: Các yếu tố tác động đến ý định mua xe ô tô điện ở thành phố Hồ Chí Minh - 31559

Nguyễn Hữu Phổ, Lê Phương Uyên: Năng lực cạnh tranh bền vững toàn cầu Việt Nam-ASEAN: Động lực và thách thức trong kỷ nguyên mới - 31560

Lưu Hoài Nam, Hà Thị Hậu: Ngành Bảo hiểm trước rủi ro biến đổi khí hậu - 31561

Nguyễn Thị Thanh Vân, Nguyễn Thị Yến Nhi: Giải pháp nâng cao năng lực tự chủ tài chính tại các đài phát thanh - truyền hình tỉnh - 31562

Nguyễn Sơn Tùng: Phát triển du lịch xanh tại TP. Hồ Chí Minh - 31564

Lại Thị Tường Vi: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm ăn dặm cho bé của phụ huynh tại Thành phố Hồ Chí Minh - 31568

Trương Minh Hiền, Phạm Huỳnh Đăng Khoa: Tác động của chất lượng trải nghiệm du lịch đến sự hài lòng và ý định quay lại của du khách tại tỉnh Tiền Giang - 31567

Vũ Thị Thanh An: Kinh nghiệm quốc tế về quản lý thuế trong hoạt động thương mại điện tử: Hàm ý chính sách cho Việt Nam - 31566

Đoàn Thị Thủy: Tác động của trí tuệ nhân tạo và học máy đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng số tại Việt Nam - 31569

Võ Thanh Thu, Trần Lý Minh Trí, Đỗ Thị Ánh Nguyệt, Vũ Anh Chiến, Nguyễn Hoàng Nhựt: Mối quan hệ giữa hiện diện xã hội, đồng hóa nhận thức, trạng thái dòng chảy và hành vi mua hàng ngẫu hứng - 31570

Lê Thị Thoan, Tăng Minh Hưởng, Nguyễn Xuân Thủy: Tác động của yếu tố tuân thủ luật pháp và văn hóa đến sự hợp tác giữa doanh nghiệp logistics với các nhà cung cấp – 31571

Trần Minh Cường: Thực trạng công tác xây dựng và quy hoạch không gian ngầm trong phát triển giao thông đô thị tại Thành phố Hồ Chí Minh – 31573

Trần Thùy Dung: Đề xuất chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt với túi ni lông và sản phẩm nhựa dùng 1 lần - 31574