Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ cung cấp điện của Công ty Điện lực Bắc Ninh
Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ cung cấp điện của Công ty Điện lực Bắc Ninh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: Cung cấp điện; Thông tin đến khách hàng; Dịch vụ khách hàng; Hình ảnh thương hiệu; Nhận thức về giá điện; Sự đồng thuận của xã hội. Trong đó, Hình ảnh thương hiệu, Nhận thức giá điện và Thông tin đến khách hàng là 3 nhân tố ảnh hưởng mạnh đến Sự hài lòng.
TS. HÀ VĂN SƠN - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH)
ThS. NGÔ PHƯƠNG THẢO - Cục Thống kê tỉnh Bắc Ninh
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 30, tháng 10 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận