Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng GrabFood của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ
Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng của người tiêu dùng đối với ứng dụng GrabFood tại TP. Cần Thơ. Dữ liệu được thu thập từ 330 khách hàng đang sử dụng ứng dụng GrabFood trên địa bàn TP. Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu đã xác định có 4 nhân tố ảnh hưởng đến Ý định sử dụng của người tiêu dùng, bao gồm: Kỳ vọng hiệu quả; Kỳ vọng nỗ lực; Điều kiện thuận lợi và Chất lượng dịch vụ. Bài viết cũng đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định sử dụng ứng dụng GrabFood của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ.
ThS. NGUYỄN BÁCH KHOA, HỨA THỊ KIỀU MY
Trường Đại học Võ Trường Toản
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33, tháng 11/2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận