Tham dự đêm Chung kết Cuộc thi Go Finance 2023 có các nhà tài trợ, nhà bảo trợ, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, các giảng viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và 800 sinh viên.

Quán quân Cuộc thi Go Finance 2023 lộ diện
Tạp chí Kinh tế và Dự báo là một trong những đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện

Go Finance là cuộc thi học thuật thường niên được tổ chức bởi CLB Chứng khoán Sinh viên SSC dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán với khao khát khám phá những tiềm năng và thử thách chính mình.

Trải qua hơn 8 mùa, Go Finance khẳng định vị thế của mình là một trong những cuộc thi Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán lớn và uy tín hàng đầu trong cộng đồng sinh viên miền Bắc nói riêng, sinh viên trên toàn quốc nói chung với gần 1.500 thí sinh đăng ký dự thi và tiếp cận đến gần 30.000 sinh viên trên toàn quốc.

Quán quân Cuộc thi Go Finance 2023 lộ diện

Top 5 thí sinh lọt vào Đêm chung kết cuộc thi

Sau 3 tháng tranh tài, trải qua 4 vòng thi với những thử thách cam go, vượt qua hàng nghìn thí sinh trên cả nước, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Cuộc thi GO FINANCE 2023 đã lộ diện đó là: Nguyễn Đức Trung - Trường Đại học Ngoại thương, Phan Hoàng Duy - Học viện Ngân hàng, Nguyễn Văn Hoài - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Lê Hoàng Long - Trường Đại học Ngoại thương, Nguyễn Minh Khôi - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Quán quân Cuộc thi Go Finance 2023 lộ diện

Thí sinh Nguyễn Minh Khôi xuất sắc giành ngôi vị Quán quân

Trải qua 4 vòng thi đầy thử thách, thí sinh Nguyễn Minh Khôi - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã xuất sắc vượt qua 4 ứng cử viên còn lại để trở thành tân Quán quân của Go Finance 2023 - Pave The Waves với giải thưởng lên đến 106 triệu đồng. Chủ nhân cho danh hiệu Á quân và Quý quân của cuộc thi lần lượt gọi tên thí sinh Nguyễn Văn Hoài - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Lê Hoàng Long - Trường Đại học Ngoại Thương. Thí sinh Phan Hoàng Duy - Học viện Ngân hàng và Nguyễn Đức Trung - Trường Đại học Ngoại Thương đồng giành giải Khuyến Khích của cuộc thi.

Với những thành công và dấu ấn đặc biệt, Go Finance 2023 đã hoàn thành sứ mệnh: “Đánh thức khát vọng, vươn tới đỉnh cao - Khám phá tiềm năng vô tận”. của hơn 1.500 thí sinh đăng ký dự thi. Từ đó, trở thành nơi đánh dấu những bước chân vững chắc, tự tin và bản lĩnh hơn của các thí sinh sau chặng đường dài gắn bó với cuộc thi…/.