Hành trình khởi nghiệp không phải là cuộc chơi

Hành trình khởi nghiệp của các doanh nghiệp thường gắn liền với những mục tiêu mới mẻ, những dự định táo bạo, nhưng cũng đi kèm với nhiều thử thách, bao gồm các khó khăn về tài chính, công nghệ và cả pháp lý. Theo đó, chi phí vận hành là một trong những hạn chế lớn nhất đối với các doanh nghiệp SME. Một nguồn vốn khởi đầu vẫn chưa đủ để duy trì và phát triển doanh nghiệp trong dài hạn. Ngoài ra, quy mô nhỏ cũng khiến doanh nghiệp gặp trở ngại trong việc tìm kiếm nguồn vay thích hợp, từ đó có thể bỏ lỡ cơ hội kinh doanh tốt.

Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0, xu thế chuyển đổi số vừa tạo thời cơ phát triển vừa đem lại một thách thức lớn khác cho các doanh nghiệp SME. Việc thiếu nguồn lực để đầu tư cho công nghệ và các giải pháp số hóa sẽ khiến doanh nghiệp khó cải thiện quy trình quản lý, kinh doanh cũng như tăng năng suất.

Thêm vào đó, không ít doanh nghiệp còn phải đối mặt với khó khăn về phương diện pháp lý vì không có bộ phận pháp chế riêng hoặc thiếu kinh phí thuê đơn vị tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ. Điều này dễ khiến doanh nghiệp lúng túng và gặp rủi ro khi tiến hành các thủ tục liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, đăng ký bản quyền, quyền sở hữu trí tuệ...

Tài trợ 100% phí thành lập doanh nghiệp, BIZ MBBank giúp SME tối ưu hóa chi phí
Các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức về tài chính, công nghệ lẫn pháp lý ngay từ bước đầu khởi nghiệp. Nguồn: Freepik

Thực tế cho thấy, bên cạnh nỗ lực tự thân của doanh nghiệp và các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, sự trợ giúp từ các dịch vụ và nền tảng hiện đại cũng có thể tiếp sức cho doanh nghiệp vượt qua các trở ngại, đứng vững trước thử thách và phát triển việc sản xuất kinh doanh. Chẳng hạn nền tảng số BIZ MBBank của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vẫn không ngừng hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp SME thông qua những sản phẩm dịch vụ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đối tượng khách hàng quan trọng này.

Đồng hành cùng SME, MB hỗ trợ 100% phí thành lập doanh nghiệp

Hiểu rõ nhu cầu, cũng như những khó khăn của doanh nghiệp Việt, MB liên tục áp dụng những chương trình hỗ trợ và ưu đãi cho các SME. Gần đây nhất, ngân hàng này đã cung cấp gói tài trợ 100% chi phí thành lập doanh nghiệp nhằm giúp đỡ các SME trên phương diện tài chính và pháp lý ngay từ những bước đầu khi các start up sử dụng BIZ MBBank. Theo đó, các SME đăng ký sử dụng dịch vụ BIZ MBBank sẽ được một trong các văn phòng luật hàng đầu Việt Nam tư vấn, hỗ trợ thủ tục thành lập doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Tài trợ 100% phí thành lập doanh nghiệp, BIZ MBBank giúp SME tối ưu hóa chi phí
Hành trình khởi nghiệp của doanh nghiệp sẽ bớt chông gai với sự tiếp sức thiết thực và ưu đãi đặc biệt từ BIZ MBBank. Nguồn: MBBank

Không chỉ vậy, để giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn về mặt công nghệ, BIZ MBBank mang đến giải pháp số hóa toàn diện thông qua những tiện ích hiện đại và linh hoạt mà bất kỳ doanh nghiệp SME nào cũng cần đến chẳng hạn như: mở tài khoản ngân hàng online chỉ trong 5 phút, chuyển tiền trong nước và thanh toán quốc tế online và hoàn toàn miễn phí, giải ngân và phát hành bảo lãnh online siêu tốc… Các dịch vụ số nhanh chóng, dễ dàng của BIZ MBBank đã, đang và sẽ thúc đẩy doanh nghiệp vững vàng tiến lên trong làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ thời 4.0.

Khi đăng ký sử dụng BIZ MBBank, các startup sẽ được hỗ trợ 100% chi phí thành lập doanh nghiệp theo chương trình ưu đãi đặc biệt. Đăng ký ngay tại đây.

Có thể nói MB là một trong những ngân hàng đầu tiên trên thị trường đưa ra hàng loạt chính sách đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp SME. Đặc biệt, nền tảng ngân hàng điện tử BIZ MBBank được đánh giá cao khi cung cấp giải pháp số hoá đi sâu vào nhiều sản phẩm dịch vụ với tốc độ và cách thức xử lý ưu tiên quyền lợi của doanh nghiệp. Song song với những tiện ích thiết thực và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, công tác chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả cũng giúp BIZ MBBank trở thành người đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp SME trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

PV