Tatu Group dẫn đầu xu hướng lựa chọn mỹ phẩm sạch
Nguy cơ khi sử dụng loại mỹ phẩm không rõ ràng
Thành phần, nguồn gốc xuất xứ là những yếu tố nhận được sự chú ý hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay khi muốn chọn mua cho mình một sản phẩm chăm sóc da. Thật vậy, ngày nay, nhu cầu làm đẹp và sở hữu một làn da trắng sáng đang được đề cao và nhận được sự quan tâm rất lớn. Các loại mỹ phẩm được bày bán phổ biến trên thị trường được quảng cáo với nhiều đặc tính và hiệu quả khác nhau cũng nhằm đáp ứng các mong muốn này.
CEO Á hậu Thái Ngân lựa chọn kỹ các dòng mỹ phẩm trong một chuyến công tác tại Nhật
Tuy nhiên, lựa chọn một loại mỹ phẩm sạch, an toàn lâu dài với làn da lại là một điều không phải đơn giản. Có những loại mỹ phẩm với các thành phần hóa chất mạnh, tác động tức thời tới làn da, đem tới cho làn da sự trắng sáng nhanh chóng khiến người sử dụng đôi khi lầm tưởng đó là một loại sản phẩm tốt và hiệu quả. Nhưng họ không nhận biết hết những sự nguy hiểm tiềm ẩn của việc bôi các loại hóa chất không rõ lai lịch và nguồn gốc này trong việc làm đẹp.
Sử dụng lâu dài các sản phẩm như trên sẽ gây ra những tổn thương sâu sắc với làn da một cách âm thầm và nguy hiểm. Khi các tế bào trên da và xa hơn là các cơ thành phần trên da, đặc biệt là lớp biểu bì da mặt khi tiếp xúc nhiều với những thành phần này lâu ngày sẽ bị phá hủy, mất đi kết cấu tự nhiên, khiến da, cơ biểu bì trở nên khô cứng, chai sạn, biến đổi màu sắc, làm cho quá trình lão hóa được đẩy nhanh hơn dẫn đến da bị nhăn nhúm, biến dạng. Nguy hiểm hơn, một số thành phần gây phản ứng phụ khi tiếp xúc với làn da, gây ra những ngộ độc trên da tức thời khiến da nổi mụn nhọt, ngứa ngáy, sưng đỏ, tím tái…Nhiều trường hợp đã được các cơ quan báo chí, truyền thông ghi nhận khi sử dụng các loại hóa chất này cho việc làm đẹp, đem lại nhiều hậu quả đáng tiếc cho người dùng lâu dài.
Chính vì thế, nhu cầu lựa chọn một sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng thành phần tự nhiên, an toàn lâu dài với làn da đang là mối quan tâm hàng đầu với những ai phải thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm cho việc làm đẹp của mình.
Tatu Group dẫn đầu xu hướng lựa chọn mỹ phẩm sạch
Nắm bắt được xu hướng làm đẹp hiện nay và mong muốn đem tới những dòng sản phẩm an toàn nhất cho chị em khi sử dụng các loại mỹ phẩm, mỹ phẩm thương hiệu Takashi và Tatu Luxury trong những năm qua đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và giới thiệu trên thị trường những dòng sản phẩm tốt cho da, thân thiện với môi trường, giúp đem lại sự tin tưởng và an tâm cho người dùng.
Hai đại diện Tatu Group Việt Nam là doanh nhân Lê Thành Trung và Á hậu Thái Ngân (bìa phải qua) vừa qua có chuyến làm việc dài ngày tại Nhật Bản
Ngoài những dòng mỹ phẩm vốn rất quen thuộc với các chị em, thì Tatu Việt Nam vẫn không ngừng làm việc với các đối tác của mình để tiếp tục mang tới những sản phẩm tốt hơn, hiệu quả hơn, tương thích với làn da đặc trưng của người Việt Nam hơn. Mà tiêu biểu như chuyến đi công tác dài ngày vừa qua của hai đại diện Tatu Group Việt Nam là doanh nhân Lê Thành Trung và Á hậu Thái Ngân.
Trong chuyến đi dài ngày đến xứ sở hoa anh đào này, hai đại diện của Tatu Việt Nam đã có những cuộc làm việc chính thức và trực tiếp với các đại điện từ phía Tatu Nhật Bản như là ngài Agata Kenji - Chủ tịch công ty, ngài Nakagawa Isao - Nhà nghiên cứu sản phẩm, Ngài Suzuki đại diện nhà máy, cùng vợ chồng ông Kariya Atsushi - Đại diện văn phòng Tatu Group Japan tại hai thành phố Nagoya và Osaka.
Tatu Việt Nam luôn nhấn mạnh đến các đề xuất của mình trong việc lựa chọn các dòng sản phẩm an toàn lâu dài với làn da
Trong các buổi tiếp xúc này, mỹ phẩm thương hiệu Takashi và Tatu Luxury luôn nhấn mạnh đến các đề xuất của mình trong việc lựa chọn các dòng sản phẩm an toàn lâu dài với làn da. Tatu Việt Nam có những yêu cầu khắt khe về việc duy trì các thành phần có chiết suất tự nhiên có trong sản phẩm. Các thành phần này phải được các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu thẩm định, thử nghiệm lâu dài trong phòng thí nghiệm trước khi đưa vào sản xuất. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất các sản phẩm cũng phải được tối ưu và đáp ứng theo các tiêu chuẩn của quốc tế.
Cẩn thận tìm hiểu từng loại sản phẩm, đưa ra từng yêu cầu cụ thể với từng dòng làm đẹp, hai đồng sáng lập của Tatu Group còn quan tâm đến quá trình vận chuyển, lưu trữ và phân phối các sản phẩm này đến từng các cơ sở đại lý và tay người tiêu dùng. Điều này là hết sức cần thiết khi các sản phẩm phải vượt qua hơn 4000 km từ Nhật Bản qua Việt Nam, bên cạnh đó với khí hậu nóng ẩm quanh năm đặc trưng của xứ nhiệt đới, thì việc làm sao phải đảm bảo tính chất ban đầu của các thành phần trong một sản phẩm trước khi nó được mở nắp là vô cùng quan trọng.
Doanh nhân Lê Thành Trung và Á hậu Thái Ngân viếng thăm cơ sở nghiên cứu, xưởng sản xuất tại thành phố Osaka
Buổi gặp gỡ trực tiếp với ngài Agata Kenji - Chủ tịch công ty, ngài Nakagawa Isao - Nhà nghiên cứu sản phẩm tại thành phố Nagoya, và ngài Suzuki đại diện nhà máy, cũng như các buổi làm việc khác, đặc biệt là chuyến viếng thăm cơ sở nghiên cứu, xưởng sản xuất tại thành phố Osaka của doanh nhân Lê Thành Trung và Á hậu Thái Ngân một lần nữa thể hiện sự tìm đòi, đổi mới và những bước đi táo bạo mà hai nhà đồng sáng lập mong muốn đem tới cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Trong thời sắp tới, với sự kiện ra mắt 2 dòng siêu phẩm làm đẹp của mình, đây là kết quả của quá trình hơn ba năm cộng tác và làm việc miệt mài với đối tác Nhật Bản với những yêu cầu khắt khe theo các tiêu chuẩn và cam kết quốc tế, Tatu Group hiện đang kinh doanh Spa và mỹ phẩm sạch Nhật Bản với thương hiệu Takashi và Tatu Luxury một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu trong xu hướng lựa chọn mỹ phẩm sạch trên thị trường hiện nay.
Bình luận