Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung cho biết, lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư luôn đánh giá cao, ghi nhận những thành tích cũng như đóng góp của Tạp chí trong thời gian qua. Với bề dày lịch sử hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Kinh tế và Dự báo đã nỗ lực vượt qua nhiều thử thách và có được những thành công nhất định, đặc biệt là đã tổ chức được nhiều diễn đàn hay, ý nghĩa.

Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung (bìa trái) tặng hoa chúc mừng Tạp chí Kinh tế và Dự báo

Mặc dù có khối lượng công việc lớn, nguồn lực hạn hẹp, nhất là trong bối cảnh báo chí cạnh tranh gay gắt như hiện nay, nhưng Tạp chí đã luôn năng động, đa dạng hóa các hình thức hoạt động để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Bộ giao, ngày càng đóng góp tiếng nói có chất lượng khoa học và tiếp tục phát triển.

Thứ trưởng mong muốn trong thời gian tới, Ban Biên tập cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên Tạp chí tiếp tục có nhiều đổi mới trong hoạt động báo chí, có những tác phẩm báo chí đạt chất lượng cao, nhất là tham gia vào công tác nghiên cứu chuyên sâu những vấn đề về chính sách phát triển kinh tế.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung gửi lời chúc toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công, tiếp tục có nhiều đóng góp ý nghĩa hơn cho công cuộc phát triển cơ quan báo chí của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cũng như của Tạp chí…

Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung mong muốn cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa trong hoạt động báo chí trong thời gian tới.

Thay mặt cán bộ Tạp chí, PGS, TS. Lê Xuân Đình, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế và Dự báo cảm ơn sự quan tâm và tình cảm quý báu của cá nhân Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung và tập thể lãnh đạo Bộ đã dành cho đơn vị trong thời gian qua. PGS, TS. Lê Xuân Đình cũng đã báo cáo tóm tắt tới Thứ trưởng những thành quả mà Tạp chí đã làm được, những mặt còn hạn chế và phương hướng phát triển trong thời gian tới.

Tổng biên tập Lê Xuân Đình cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Tạp chí tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ để thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chính trị của mình, để các nội dung thông tin luôn chính xác, kịp thời tới bạn đọc.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chi hội nhà báo Tạp chí Kinh tế và Dự báo đã kết nạp thêm 7 hội viên mới và tiếp nhận thêm 7 hội viên từ Chi hội Tạp chí Quản lý kinh tế và Liên chi hội báo Công Thương. Nâng tổng số hội viên của Chi hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo lên 29 người.

Chi hội Nhà báo Tạp chí Kinh tế và Dự báo chụp ảnh lưu niệm.

Đây sẽ lực lượng quan trọng góp phần vào công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, cũng như những hoạt động tham mưu chính sách của Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng và ngành Kế hoạch, Đầu tư và Thống kê nói chung./.