Tiên phong truyền cảm hứng cho phụ nữ thời hiện đại
Trí tuệ, nhạy bén, quyết đoán là những ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc CEO Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên, người luôn tiến về phía trước với tâm niệm: Là phụ nữ, phải luôn ở vị trí dẫn đầu.
Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên - CEO Mỹ viện Thảo Nguyên
Bên cạnh sự quảng giao, lối tư duy mới mẻ và rộng mở, Hoa hậu Thảo Nguyên còn là người phụ nữ bản lĩnh trên thương trường khi đã tự mình xây dựng lên nhân hiệu Mỹ viện Thảo Nguyên, phát triển và đạt được nhiều thành tựu rực rỡ, tạo được uy tín và danh tiếng với giới doanh nhân trẻ trong và ngoài nước.
Hành trình hoạt động vì cái đẹp của CEO hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên khiến nhiều người ngưỡng mộ
Vẻ ngoài hiện đại, lối sống tích cực cùng những câu chuyện đầy cảm hứng khiến nàng hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên được rất nhiều người để mắt đến. Không chỉ là cái tên được săn đón ở các cuộc thi nhan sắc, những sự kiện doanh nhân mà người đẹp cũng được nhắc đến với những chương trình tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, điển hình như cô là một trong top 20 Doanh nhân thành đạt Việt Nam do tạp chí Thời báo Doanh nhân tổ chức, top 10 Mỹ nhân tài sắc tại Combodia, cùng với đó là sự phát triển không ngừng của Mỹ viện Thảo Nguyên.
CEO Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên có cách sống giản dị cùng với lối suy nghĩ hiện đại
Trong những năm qua, ngoài phát triển công việc kinh doanh, cùng với hoạt động song song nghệ thuật, nàng hậu cũng chăm chỉ tham gia các chuyến thiện nguyện và công tác xã hội.
Ngoài ra, hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên đã và đang tài trợ cho nhiều chương trình, mới đây là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện “Tết doanh nhân 2021”. Trưởng thành từ cuộc thi nhan sắc, khiến nàng hậu luôn chủ trọng xây dựng hình ảnh người doanh nhân Tâm – Tài – Trí – Đức, vốn là người yêu cái đẹp, cô luôn dành thời gian xây dựng sự nghiệp thỏa lòng đam mê của mình. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển Mỹ viện Thảo Nguyên, CEO Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp để làm hài lòng các khách hàng.
Hơn thế nữa, trong thị trường làm đẹp vốn nhiều biến động và đang dần bị bão hòa, CEO hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên luôn mong muốn nâng thương hiệu lên một tầm cao mới, khẳng định đẳng cấp, phù hợp với chiến lược phát triển dài hạn và bền vững. Nàng hậu cũng nêu rõ quan điểm: “Tôi nghĩ rằng một thương hiệu Việt muốn vững mạnh và trường tồn thì không chỉ gói gọn trong phạm vi trong nước, mà còn phải vươn ra sánh vai cùng thế giới. Mỹ viện Thảo Nguyên cũng đang đầu tư một cách chỉn chu nhất để đạt được khát vọng này với sự giúp sức của các chuyên gia thương hiệu để trở nên chuẩn mực và quốc tế hóa”.
Sau 2 năm đăng quang, CEO hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên luôn cố gắng nổ lực minh chứng giá trị của phụ nữ thời đại mới và là kim chỉ nam cho sự phát triển của Mỹ viện Thảo Nguyên. Trong năm 2021, người đẹp có nhiều dự án cho riêng mình, tiếp tục đồng hành cũng nhiều sân chơi để hành trình lan tỏa, truyền cảm hứng có thêm nhiều ý nghĩa.
Bình luận