Tại Lễ công bố và trao Quyết định, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Trần Quốc Phương đã trao Quyết định số 1229/QĐ-BKHĐT, ngày 04/8/2020 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, bổ nhiệm ThS. Nguyễn Lệ Thủy, Phó Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế và Dự báo giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế và Dự báo. Thời hạn giữ chức vụ Tổng biên tập là 5 năm.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương trao Quyết định và tặng hoa cho bà Nguyễn Lệ Thủy

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Trần Quốc Phương nhiệt liệt chúc mừng ThS. Nguyễn Lệ Thủy đã nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm cao của Thường vụ Đảng ủy Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cũng như của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Tạp chí Kinh tế và Dự báo.

Thứ trưởng mong muốn, ThS. Nguyễn Lệ Thủy với trọng trách trên cương vị mới sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống, những thế mạnh, từng bước xây dựng Tạp chí ngày càng có uy tín khoa học, chất lượng cao trong thời gian tới.

"Tạp chí Kinh tế và Dự báo lâu nay đã nỗ lực không ngừng, và có một vị trí nhất định trong các tạp chí khoa học có uy tín trong cả nước", Thứ trưởng nhấn mạnh. Tuy nhiên, Thứ trưởng cũng lưu ý, trong thời gian tới, Tạp chí cần không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, chú trọng tập trung vào các nội dung tạo nên bản sắc của Tạp chí.

Thứ trưởng mong muốn, Tạp chí tiếp tục phát huy tinh thần đồng lòng, nhất trí, tạo điều kiện thuận lợi nhất dể đồng chí Nguyễn Lệ Thủy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp sức đưa Tạp chí ngày càng phát triển vững chắc.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương phát biểu giao nhiệm vụ cho Tổng biên tập Nguyễn Lệ Thủy

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Lệ Thủy trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Bộ; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Tạp chí, đã luôn tin tưởng, tín nhiệm và đồng hành cùng đồng chí trong quá trình công tác. Đồng chí khẳng định, với vị trí mới, nhận thức được vai trò trách nhiệm nặng nề, đây là vinh dự song cũng là trách nhiệm đối với bản thân. Bằng kinh nghiệm và khả năng của của mình, đồng chí hứa sẽ nỗ lực cao nhất để cải tiến, phát triển vị thế của Tạp chí, giữ vững chất lượng và uy tín là tạp chí có uy tín trong lĩnh vực kinh tế, khoa học.

Tổng biên tập Nguyễn Lệ Thủy phát biểu nhận nhiệm vụ

Tổng biên tập Nguyễn Lệ Thủy bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo Bộ và sự hợp tác, hỗ trợ của các Vụ, cũng như cán bộ, công chức, viên chức Tạp chí Kinh tế và Dự báo để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương chụp ảnh cùng cán bộ chủ chốt của Tạp chí

Nhân dịp này, Tổng biên tập Nguyễn Lệ Thủy cũng nhận được hoa và nhiều lời chúc mừng từ lãnh đạo các Vụ trong Bộ Kế hoạch và Đầu tư./.