Trong bầu không khí sôi động của những ngày tháng 9 lịch sử và hòa chung với sự rộn ràng trên khắp cả nước chào đón một năm học mới, vào sáng ngày 14/09 vừa qua tại hội trường B5, số 33 Vĩnh Viễn, Phường 02, Quận 10 tập thể thầy và trò trường Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã long trọng diễn ra buổi lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường.

C:UsersvankhaDesktopNew folder (4)IMG_1716.JPG

Nhiều thế hệ xuất sắc làm rạng danh nhà trường trong suốt 30 năm qua.

Đến với buổi lễ này về phía các ban ngành, chức năng và các đối tác của trường có bà Ngô Thị Hoàng Các - Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng Sở Nội vụ, TP. Hồ Chí Minh; ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh; ông Đặng Minh Sự - Trưởng Phòng Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh; đại diện các ban ngành khác; đại diện lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp và đại diện các trường cao đẳng, đại học là đối tác của Trường.

Về phía Trường Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh NGƯT.Lâm Văn Quản - Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng đông đảo các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên đang công tác, làm việc, giảng dạy và học tập tại trường.

C:UsersvankhaDesktopNew folder (4)IMG_1680.JPG

Bà Ngô Thị Hoàng Các , Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng TP. Hồ Chí Minh tặng cờ kỉ niệm cho nhà trường.

Phát biểu tại diễn văn khai mạc buổi lễ, Hiệu trưởng trường thầy Lâm Văn Quản đã vinh dự điểm lại những cột mốc mà trong 30 năm qua trường đã gầy dựng, phát triển và có được như ngày hôm nay. Với tiền thân là Trường Trung học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh trên cơ sở hợp nhất 4 trường trung học chuyên nghiệp của thành phố: Trường Trung học Kế hoạch, Trường Trung học Tài chính, Trường Trung học Thương nghiệp, Trường Trung học Lao động - Tiền lương, Trường Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dạy và học nhằm đáp ứng các nhu cầu đào tạo ngày càng cao của thời đại và hội nhập với thế giới.

Thầy Lâm Văn Quản đã nêu bật những thành tích mà suốt 30 năm qua, những thế hệ của nhà trường đã không ngừng làm việc, vun vén để có được những bước đột phá làm giàu thêm thành tích của nhà trường. Có thể dẫn chứng rõ ràng khi số lượng tuyển sinh hàng năm luôn đạt mức cáo và vượt cả các mức chỉ tiêu đề ra. Tỷ lệ sinh viên ra trường tìm được nghề và việc làm cũng vô cùng ấn tượng với hơn 80%. Ngoài ra, trường cũng không ngừng nâng cao chất lượng và uy tín của mình qua hàng loạt các thỏa thuận hợp tác với các cơ sở đào tạo, viện nghiên cứu và các doanh nghiệp trên khắp cả nước.

C:UsersvankhaDesktopNew folder (4)IMG_1722.JPG

Anh Nguyễn Thành Hoa, cựu sinh viện, nay là TGĐ Tập đoàn kinh tế lớn ở TP. Hồ Chí Minh thay mặt các hệ thế hệ gửi lời tri ân đến thầy cô giáo nhà trường.

Qua những thành tích đó, Hiệu trưởng trường thầy Lâm Văn Quản đã gửi lời tri ân đến những thế hệ đi trước đã gầy dựng và phát triển trường để có được ngày nay. Thầy cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ, công nhân viên, giảng viên cùng các sinh viên đã và đang học tại trường đã cùng nhau làm việc, phấn đấu để mang về những thành tích đáng quý kể trên. Nhân đây, thầy Lâm Văn Quản cũng cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng các ban, ngành của thành phố, các đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành cùng sự phát triển của nhà trường trong suốt 30 năm qua. Thầy bày tỏ mong muốn Trường sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các Sở, ban ngành và các đối tác trong thời gian tới.

Về phía các cấp lãnh đạo và ban ngành liên quan, thay mặt Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh, ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc đã biểu dương những thành tích mà Trường đã đạt được trong 30 năm qua. Ông cũng hy vọng nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, nâng cao chất lượng giảng dạy và sẽ luôn là một đơn vị đào tào tạo tiêu biểu của thành phố.

C:UsersvankhaDesktopNew folder (4)IMG_1688.JPG

Ông lê Hoài Nam, phó giám đốc sở GD&ĐT TP. Hồ Chí Minh tặng bằng khen Tập thể lao động xuất sắc cho nhà trường.

Buổi lễ đã diễn ra tốt đẹp trong bầu không khí ấm áp. Tập thể thầy và trò của trường luôn tin rằng, với sự kế thường truyền thống đáng quý, trường sẽ không ngừng chủ động, sáng tạo, hoàn thiện trình độ chuyên môn, nâng cao năng lực, đạo đức nghề nghiệp. Từ đó trường sẽ phát triển cả về bề rộng và chiều sâu trong tương lai, xứng đáng với những gì mà suốt 30 năm qua bao thế hệ đã cùng nhau gây dựng.