Sự kiện “Funtastic Energy Night” đánh dấu lần ra mắt của sản phẩm bia Tuborg tại thị trường miền Nam Việt Nam. Được tổ chức vào ngày 2/12, sự kiện mở ra một không gian âm nhạc bùng nổ nơi người tham gia được chiêu đãi với những trải nghiệm khó quên. Từ những màn trình diễn đặc sắc như màn trình diễn nhạc nước đầy ấn tượng, cho tới loạt tiết mục âm nhạc giải trí với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: MONO, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, DJ Huy DX, DJ 74, MC Hoàng Phi, đêm tiệc khắc hoạ rõ nét tinh thần cởi mở và năng động của thương hiệu...

Tuborg ra mắt, lan toả năng lượng tích cực tới các tài năng âm nhạc Việt Nam
Sự kiện “Funtastic Energy Night” của Tuborg với thông điệp lan tỏa nguồn năng lượng tích cực rộng rãi đến cộng đồng

Bên cạnh những khoảnh khắc sôi động, sự kiện cũng ghi dấu những đóng góp cho cộng đồng từ Tuborg. Từ tháng 11, Tuborg đã tổ chức chuỗi sự kiện kích hoạt “Trạm truyền năng lượng” với mục tiêu tích luỹ “Một tỷ năng lượng tích cực”.

Tại sự kiện “Funtastic Energy Night”, Tuborg cam kết đóng góp 500 triệu đồng tới quỹ “Vườn ươm Tài năng HOZO”, một quỹ tài trợ nhằm phát triển tài năng âm nhạc trẻ của TP. Hồ Chí Minh thông qua cuộc thi “HOZO Band Talent Contest” thuộc khuôn khổ của “HOZO International Festival” được tổ chức theo Kế hoạch số 3760/KH-UBND của UBND TP. Hồ Chí Minh ban hành ngày 14/10/2022.

Tuborg ra mắt, lan toả năng lượng tích cực tới các tài năng âm nhạc Việt Nam
Tại sự kiện, Tuborg cam kết quyên góp 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ phát triển các tài năng âm nhạc trẻ