Ứng dụng mô hình công nghệ trong việc kiểm tra ý định sử dụng Internet để đặt phòng tại các khách sạn cao cấp ở Hà Nội của khách du lịch nội địa
Nghiên cứu này nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng internet để đặt phòng tại các khách sạn cao cấp ở Hà Nội của khách du lịch nội địa. Phân tích được thực hiện thông qua kiểm định hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu chỉ ra 5 nhân tố tác động đến ý định sử dụng internet để đặt phòng tại các khách sạn cao cấp ở Hà Nội của khách du lịch nội địa, đó là: Nhận thức sự hữu ích; Nhận thức tính dễ sử dụng; Ảnh hưởng xã hội; Thái độ đối với hành động; Sự kiểm soát hành vi cảm nhận. Trong đó, Nhận thức sự hữu ích có ảnh hưởng lớn nhất.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 21, tháng 7 năm 2021)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận