Vai trò của phương tiện truyền thông xã hội trong hoạt động marketing các điểm đến du lịch tại Việt Nam
Nghiên cứu này nhằm trình bày vai trò của các phương tiện truyền thông xã hội trong hoạt động marketing các điểm đến du lịch tại Việt Nam. Kết quả phỏng vấn sâu 10 chuyên gia marketing trong ngành du lịch cho thấy, việc chọn lọc và kết hợp thành thạo giữa các công cụ truyền thông xã hội và nội dung truyền thông trên các nền tảng truyền thông xã hội thích hợp sẽ đạt được giá trị cực đại trong hoạt động marketing.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 15, tháng 5 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
TS. Nguyễn Xuân Nhĩ, TS. Lê Đình Chánh Tuệ
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Bình luận