Chia sẻ tại buổi lễ công bố diễn ra sáng nay 17/12 tại Hà Nội, đại diện lãnh đạo Vikoda cho biết, thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh - Vikoda ra đời với 3 lợi thế, đó là: sự khác biệt của nguồn nước, sự thật về nguồn nước và sự thật về khách hàng.

Vikoda công bố nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm nước khoáng Đảnh Thạnh
Ông Nguyễn Văn Sang - Chủ tịch HĐQT FIT Group và ông Nguyễn Nhật Hoàng – TGĐ CTCP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) giới thiêu bộ nhận diện thương hiệu mới

“Sự khác biệt của nguồn nước có được vì nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh - Vikoda có độ pH 9.0, đạt ngưỡng kiềm hoàn hảo tự nhiên 100%, không qua bất kì quy trình xử lý kiềm nhân tạo nào. Nguồn nước được thấm chảy qua nhiều tầng địa chất và tích tụ qua hàng trăm năm để thành dòng khoáng ngầm nằm sâu dưới lòng đất. Hiện trữ lượng nước khoáng thiên nhiên của mỏ khoáng Đảnh Thạnh mà Vikoda đang sở hữu là nguồn nước có trữ lượng hạn chế, chỉ bằng vài cơn mưa mỗi mùa trong năm nên có thể được xem như sản vật quý giá của Việt Nam. Nguồn khoáng Đảnh Thạnh mang những đặc tính tự nhiên và được chắt lọc tinh túy nhất của thiên nhiên Việt Nam. Vikoda đã nhận ra rằng, trở về với bản chất tự nhiên và sử dụng những gì gần gũi với thiên nhiên như sản vật nội địa chính là những điều mà chúng tôi thật sự tìm kiếm”, ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch HĐQT FIT Group nhấn mạnh.

Từ 3 lý do trên, ông Sang cho biết, Công ty đã quyết định thay đổi thiết kế logo và diện mạo theo hướng “luôn tự hào vì mọi sản phẩm công ty mang đến cho người tiêu dùng đều mang trong mình nền nước khoáng Đảnh Thạnh, nơi mà sự quý hiếm của nước xứng đáng được ví von tựa ngọc trong đá.

Vikoda công bố nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm nước khoáng Đảnh Thạnh
Thiết kế và nhận diễn thương hiệu mới của sản phẩm Nước khoáng thiên nhiên Vikoda mới

Lý giải thêm về logo thương hiệu, ông Nguyễn Nhật Hoàng, Tổng giám đốc Vikoda cho biết, logo mới được thiết kế bắt nguồn từ hình ảnh 3 vòi nước phun trào mạnh mẽ từ lòng đất, chảy vòng quanh tạo nên một vòng tròn khép kín, nhằm mang lại cho bố cục một cảm giác chắc chắn, hoàn hảo và vững chãi. Cộng hưởng vào đó là sự đổi mới trong thiết kế của cụm chữ “Đảnh Thạnh”, với đường nét cứng cáp, tinh tế, giúp tôn lên tính hiện đại cho thiết kế tổng thể của logo. Cùng điểm nhấn chữ V được cách điệu cong vươn lên theo hướng mắt người đọc, hứa hẹn cho sự phát triển vươn tầm của một thương hiệu Việt. Màu sắc logo cũng được lựa chọn lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh khiết và trẻ trung, phù hợp với hình ảnh mới của thương hiệu.

“Việc thay đổi kiểu dáng bao bì và thông điệp mới cho Vikoda - nhãn hiệu chủ lực của Vikoda sẽ là một trong những bước đột phá vượt bậc, giúp Vikoda ngày càng khẳng định tên tuổi trong tâm trí người tiêu dùng cả nước, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt. Với thay đổi về bộ nhận diện mới, Vikoda đặt mục tiêu mang nguồn nước khoáng thiên nhiên quý giá đến người tiêu dùng Việt Nam và thế giới”, ông Hoàng khẳng định./.