Theo đó, chỉ với một số thao tác đơn giản trên ứng dụng di động, nhà đầu tư có thể chuyển tiền trực tuyến từ tài khoản thanh toán tại OCB vào tài khoản chứng khoán của mình tại VNDIRECT. Giao dịch được thực hiện hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng, giúp khách hàng nắm bắt các cơ hội giao dịch hấp dẫn trên thị trường.

VNDIRECT ra mắt tính năng chuyển tiền đầu tư chứng khoán từ Ngân hàng số OCB OMNI
VNDIRECT đã kết nối chuyển tiền trực tuyến với hệ thống 10 ngân hàng lớn

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ hợp tác giữa VNDIRECT và OCB, khách hàng VNDIRECT khi đăng ký OCB OMNI sẽ nhận được những ưu đãi bao gồm tặng 100K vào tài khoản sau khi đăng ký và thực hiện 1 giao dịch thành công; miễn phí SMS, quản lý tài khoản, phí thường niên Ebanking, phí chuyển tiền liên ngân hàng và không bắt buộc duy trì số dư tối thiểu.

Đại diện VNDIRECT cho biết hợp tác giữa Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT và Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB được xây dựng dựa trên sự tương đồng về chiến lược kinh doanh của hai bên trong việc tập trung phát triển mảng bán lẻ và kinh doanh trên nền tảng số. Bên cạnh đó, hợp tác với OCB nằm trong định hướng mở rộng nền tảng thanh toán trực tuyến của VNDIRECT với hệ thống các ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Tính đến thời điểm này, VNDIRECT đã kết nối chuyển tiền trực tuyến với hệ thống 10 ngân hàng lớn, bao gồm ACB, BIDV, Maritime Bank, Sacombank, Techcombank, VIB, Vietcombank, Vietinbank, VPBank & OCB, mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch chứng khoán thuận tiện, hướng đến tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đầu tư cực kỳ đơn giản cho mọi người ở mọi nơi.

Đại diện VNDIRECT cho biết, theo kế hoạch, VNDIRECT và Ngân hàng Phương Đông OCB sẽ tiếp tục trao đổi, làm việc với nhau để tạo nên những sản phẩm chất lượng, hứa hẹn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng trong tương lai.