Với Tatu Group “Cho đi là sẽ giữ được mãi”
Tatu Group tận tay nấu và trao tặng hàng trăm suất cơm miễn phí cho các bệnh nhân nghèo
Một bữa cơm của tình con người
Với mong muốn đem tới một niềm vui, dù là rất nhỏ cho những con người kém may mắn, trưa 12/08 vừa qua, Tatu Group đã tập hợp các anh chị em của mình, cùng nhau tự nấu hàng trăm suất cơm để trao tận tay những bệnh nhân có các hoàn cảnh khó khăn khác nhau cũng như người nhà của họ tại hai bệnh viện lớn của Sài Gòn là Nhi Đồng 1 và Chợ Rẫy.
Với đa số chúng ta, một bữa cơm vốn rất đơn giản, tuy vậy, với một số người kém may mắn, mỗi bữa cơm đối với họ là một bữa lo. Có chứng kiến hết từng ánh mắt, từng khuôn mặt lam lũ của những bệnh nhân hay người nhà của họ khi nhận được những phần cơm được phát mới thấy hết điều đó. Vui mừng, hớn hở và có một chút gì đó vội vàng, khẩn trương.
Dưới cái nắng gắt của thời tiết Sài Gòn, nhìn những bóng áo xanh lá luôn chân luôn tay trao đưa từng phần cơm, hỏi thăm, động viên từng người bỗng dáy lên cảm xúc của tình con người với nhau. Bữa cơm của tình con người có thể có giá trị không lớn, nhưng đó là một sự gửi gắm, một nguồn an ủi với hy vọng những người bệnh nhân nghèo và gia đình của họ ngày càng vững tin trong cuộc chiến với bệnh tật.
Á hậu Thái Ngân - CEO Tatu Group (áo trắng) – cũng là người đề xuất ý tưởng về việc dành tặng các phần cơm cho các bệnh nhân
Á hậu Thái Ngân - CEO Tatu Group – cũng là người đề xuất ý tưởng về việc dành tặng các phần cơm cho các bệnh nhân, trong lúc vừa rảnh tay khi trao xong các phần cơm của mình đã chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không chỉ quyết tâm thành công trong kinh doanh, Tatu Group sẽ luôn gắn liền với những hoạt động xã hội rất ý nghĩa và đậm chất nhân văn”.
Tatu Group thắp lửa yêu thương từ những điều bé nhỏ
Hoạt động phát cơm từ thiện, là một trong những các hoạt động mà Tatu Group đang hướng tới nhằm mang đến cho cộng đồng những giá trị nhân văn nhất.
Là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đang ngày càng dành được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, Tatu Group nổi danh là đơn vị đứng đầu thị trường với thế mạnh ở lĩnh vực spa làm đẹp cùng 2 dòng sản phẩm Nhật Bản là Tatu Luxury và Takashi.
Các sản phẩm của Tatu Group luôn được đánh giá là an toàn với người dùng với các thành phần thân thiện môi trường. Mỗi một sản phẩm là một sự gửi gắm tận tâm đến với người sử dụng: Luôn mong họ có được một sản phẩm tốt, mong họ có được một vẻ đẹp thật – vẻ đẹp của sự tự tin và sự an toàn.
Những màu áo xanh luôn mong muốn thắp lửa yêu thương từ những điều bé nhỏ
Thành công trong kinh doanh nhưng Tatu Group không quên gắn liền cùng những hoạt động xã hội ý nghĩa với hành trang khởi đầu bằng những suất cơm từ thiện. Á hậu Thái Ngân trong tương lai còn mong muốn đem đến nhiều điều tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng của mình.
Mỗi suất cơm đều mang trọn tình cảm chân thành, tình yêu thương của Tatu Group dành cho những mảnh đời bất hạnh, dù rằng giá trị của nó không quá lớn. Tuy nhiên cách mà các anh chị em ở đây tự tay chuẩn bị và trao tặng nó như đang thắp lửa yêu thương từ những điều bé nhỏ như đúng thông điệp mà Tatu Group gửi gắm “Đừng do dự khi mở rộng tấm lòng, cho đi là sẽ giữ được mãi”.
Bình luận