Ý định mua sắm trên TikTok shop của Gen Z tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu tập trung vào việc xác định các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm trên TikTok Shop của Gen Z tại TP. Hồ Chí Minh. Mẫu nghiên cứu gồm 334 người thuộc Gen Z tại TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng mô hình hồi quy đa biến để kiểm định các giả thuyết đặt ra. Kết quả cho thấy, có 6 yếu tố ảnh hưởng đến Ý định mua sắm của Gen Z tại TP. Hồ Chí Minh trên TikTok Shop, đó là: Ảnh hưởng xã hội; Giá cảm nhận; Niềm tin cảm nhận; Kinh nghiệm mua sắm; Nhận thức rủi ro và Tính dễ sử dụng.
ThS. LÊ THỊ MINH NGUYÊN, ThS. VƯƠNG THỊ TUẤN OANH
Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH)
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33, tháng 11/2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận