Đây là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu Tân Á Đại Thành đã được khẳng định nhiều năm trên thị trường.

Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia là hoạt động tôn vinh những doanh nghiệp tiên phong, có sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu và đại diện cho các lĩnh vực ngành hàng sản xuất và xuất khẩu của Việt Nam. Giải thưởng năm nay ghi nhận nhiều doanh nghiệp và thương hiệu lớn được vinh danh như: Tân Á Đại Thành, Vietcombank, Thaco Trường Hải,...

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập toàn cầu, các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia vẫn tăng trưởng và phát triển vững mạnh. Hầu hết các doanh nghiệp đều duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt có doanh nghiệp tăng trưởng gần 70% như Tân Á Đại Thành.

Ông Nguyễn Anh Tú – Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành đại diện nhận giải Thương hiệu quốc gia 2018

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai chương trình.

Chương trình hướng tới mục đích: Xây dựng hình ảnh về Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao; Nâng sức cạnh tranh cho các thương hiệu, sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Khuyến khích xuất khẩu sản phẩm công nghiệp chế biến, giảm tỷ trọng xuất khẩu nguyên liệu thô.

Tân Á Đại Thành là doanh nghiệp đã 3 lần liên tiếp đạt giải với các năm 2014, 2016 và 2018 thể hiện vị thế tiên phong và sức ảnh hưởng sâu rộng của sản phẩm trên thị trường. Phát biểu tại lễ công bố, phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho biết: “Những kết quả mà cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia, đạt được trong thời gian qua là nền tảng rất quan trọng và là hạt nhân để thúc đẩy các doanh nghiệp tạo ra nhiều sản phẩm mới có chất lượng, góp phần phát triển nền kinh tế xã hội”.

Tân Á Đại Thành luôn đáp ứng và giữ vững những giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”, thể hiện qua việc không ngừng đổi mới áp dụng thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất vào sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi nhằm đáp ứng đòi hỏi của thị trường. Dự kiến năm 2019 sẽ là năm Tân Á Đại Thành đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường quốc tế và khu vực, mang thương hiệu Việt lên một tầm cao mới./.