Với mong muốn mang đến thói quen tiêu dùng thân thiện với môi trường, công ty quyết định đầu tư vào lĩnh vực nhập khẩu và kinh doanh xe đạp thể thao, xe đạp điện & xe máy điện. AIMA – một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, là sự lựa chọn của chúng tôi. Tính đến thời điểm hiện tại, Ngôi Sao Xanh đã thành lập được trên 20 đại lý ủy quyền tại các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Phương châm của chúng tôi là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng chế độ hậu mãi chuyên nghiệp và góp phần vào việc bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp. Với hệ thống cửa hàng quy mô, đồng bộ cũng như dịch vụ bảo hành sản phẩm đạt quy chuẩn của hãng, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng đến mức tối đa khi sử dụng sản phẩm mà công ty phân phối.

Tầm nhìn: không ngừng phấn đấu để trở thành nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ xe đạp điện, xe điện và xe đạp thể thao, đứng số 1 về sự hài lòng của khách hàng về dòng phương tiện thân thiện với môi trường.

Chiến lược: mở rộng mạng lưới sản xuất kinh doanh đồng thời nâng cao trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Kế hoạch dài hạn của chúng tôi là xây dựng một nhà máy lắp rắp xe đạp thể thao, xe đạp điện và xe máy điện tại Việt Nam; cùng khách hàng tạo nên xu hướng sử dụng phương tiện giao thông “không khói”.

Tập đoàn AIMA Technology

AIMA được thành lập năm 1999 và hiện tại là một trong những hãng lớn nhất thế giới trong ngành công nghiệp xe đạp điện, với vốn điều lệ 299 triệu USD, được xây dựng trên diện tích 732.000 m2 cùng hơn 7.000 nhân viên. Lĩnh vực sản xuất chính của tập đoàn bao gồm: Xe đạp thể thao, xe đạp điện, xe điện & xe máy điện.

Với dây chuyền công nghệ hiện đại, từ xưởng sản xuất khung, xưởng sơn tĩnh điện, dây chuyền lắp ráp đến trung tâm nghiên cứu và phát triển, tập đoàn AIMA Technology đã cho ra đời những mẫu xe có chất lượng cao và đáp ứng các yêu cầu khắt khe. Chính vì thế mỗi sản phẩm của AIMA đã được xuất ra nhiều nước trên thế giới, kể cả những thị trường khó tính nhất như Châu Âu và đây là lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam.

Năm 2010, AIMA bán được 2.370.000 sản phẩm, con số này đã không ngừng tăng lên trong những năm kế tiếp. Cụ thể, tập đoàn đã cán mốc 3.500.000 sản phẩm vào năm 2013./.