Buổi họp báo ra mắt website mới của UMA được tổ chức vào ngày 08 /09/0216 tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều khách hàng thân thiết và báo giới.

Giám đốc điều hành August Wingardh giới thiệu về sự hình thành và phát triển của UMA

Sau 5 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt website chính thức để phục vụ việc bán hàng trực tuyến, Ban Giám đốc UMA đã đưa ra quyết định làm mới hoàn toàn trang kênh thông tin và bán hàng này nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hoàn thiện hơn nữa cho khách hàng.

Dự án xây dựng trang mua sắm này được khởi xướng vào tháng 1/2015 bởi Chủ tịch và Giám đốc điều hành August Wingardh. Tháng 2/2016, nhà thiết kế Joachim Poirer được bổ nhiệm vị trí Quản lý dự án để xúc tiến và dõi theo từng bước phát triển của dự án cho đến ngày ra mắt.

Ông Joachim Poirer cho biết, mục tiêu của Ban Giám đốc UMA là đem lại trải nghiệm mua sắm Nội thất và Trang trí trực tuyến tuyệt vời nhất trên thị trường Việt Nam. Yếu tố hàng đầu là giao diện thu hút, trực quan, thân thiện với người sử dụng và tính thuận tiện khi mua sắm.

Kế đến là phương thức thanh toán nhanh chóng và bảo mật thông tin tuyệt đối nhằm cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi mua sắm trực tuyến với UMA. Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng chính là dịch vụ giao hàng.

Vì thế, website mới này được vận hành hiệu quả bởi hệ thống quản lý thông tin khách hàng. Việc tìm sản phẩm mong muốn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, khách hàng có thể click vào 5 thanh tác vụ lớn mà có thể dễ dàng thấy được khi truy cập website bao gồm tìm theo Sản phầm, Phòng, Hàng mới về, Khuyến mãi và thanh tìm kiếm.

Về phương thức kiểm tra đơn hàng và thanh toán, mọi thứ được gói gọn chỉ trong 4 bước đơn giản để khách hàng hoàn thành quá trình mua sắm một cách dễ dàng và trọn vẹn nhất.


Trang mua sắm của UMA hoạt động tại địa chỉ new.uma.vn

Giám đốc điều hành August Wingardh cho biết, Uma mong muốn mở rộng thị trường mua sắm nội thất trực tuyến nhằm tiếp cận nhiều khách hàng hơn đồng thời tăng tỷ lệ khách thanh toán và giảm thiểu số lượng giỏ hàng bị hủy. Mục tiêu lớn năm 2017 của UMA là trở thành kênh trang trí nội thất trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Được truyền cảm hứng từ sự kết hợp hài hòa giữa đường nét thiết kế tinh túy của Việt Nam và phong cách hiện đại của Scandinavian từ vùng Bắc Âu, UMA nhanh chóng trở thành chuỗi Siêu thị Nội thất và Trang trí được yêu thích ở thị trường nội thất Việt Nam. Hiện tại, chuỗi siêu thị của UMA đã đạt con số là 12 chi nhánh, trong đó 7 tại Hà Nội và 5 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Từ đầu năm 2016 đến nay, UMA đã đạt được những con số ấn tượng:

- Tiếp đón và cung cấp sản phẩm cho hơn 160,000 quý khách hàng

- Thực hiện giao hàng tới hơn 20,000 gia đình trên toàn Việt Nam

- Bán ra hơn 850,000 sản phẩm

- Tăng trưởng doanh số so với cùng kỳ năm ngoái:

+ Tăng 70% tại thành phố thị trường TP. Hồ Chí Minh.

+ Tăng 20% tính trên toàn quốc.

- Con số thành viên của Gia đình UMA tăng lên 500 người.

Trong tương lai, UMA có những dự định lớn nhằm tăng trưởng kinh doanh và phục vụ thêm được nhiều khách hàng, góp phần đạt được mong muốn Biến tất cả các ngôi nhà Việt Nam thành tổ ấm./.

Một số hình ảnh tại Siêu thị Nội thất và Trang trí UMA Cát Linh