Dành trọn yêu thương cho thú cưng của bạn

Truoo Pet Care mang đến Petfair Vietnam 2024 với 4 dòng sản phẩm chính: DeFine (thức ăn cao cấp cho các dòng chó cỡ nhỏ), Oyummi (thức ăn chất lượng cao cho các dòng chó cỡ trung), Dogsmile (thức ăn hoàn chỉnh dành cho tất cả các giống chó) và Catpy (thức ăn hoàn chỉnh cho mèo). Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu châu Âu, với công thức dinh dưỡng cân bằng và tối ưu hóa, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho thú cưng phát triển khỏe mạnh.

Truoo Pet Care bùng nổ tại Triển lãm Petfair Vietnam 2024

Truoo Pet Care gây ấn tượng mạnh mẽ với các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và thân thiện môi trường

Chất lượng quốc tế

Truoo Pet Care cam kết chất lượng sản phẩm tương ứng với tiêu chuẩn quốc tế. Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu, đến thành phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và được giám sát bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm của Truoo Pet Care sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao, bổ sung prebiotic tự nhiên, không dùng màu và hương nhân tạo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thú cưng.

Truoo Pet Care bùng nổ tại Triển lãm Petfair Vietnam 2024
Khách tham quan có cơ hội dùng thử thức ăn cho thú cưng của Truoo Pet Care

Hạnh phúc trọn vẹn cho thú cưng và bạn

Với Truoo Pet Care, bạn có thể yên tâm rằng, thú cưng của mình sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và tràn đầy sức sống. Các sản phẩm của Truoo Pet Care giúp thú cưng:

• Có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

• Hỗ trợ tiết niệu

• Dễ dàng tiêu hóa búi lông

• Tăng cường hệ miễn dịch

• Phát triển hệ cơ xương khớp

• Mang lại bộ lông óng mượt

Truoo Pet Care tham gia triển lãm Petfair 2024 từ 27/3 - 29/3/2024 với gian hàng số P.09, Sảnh A1, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Điểm nhấn đặc biệt tại gian hàng Truoo Pet Care:

  • Trải nghiệm sản phẩm miễn phí: Khách tham quan có cơ hội dùng thử thức ăn cho thú cưng của Truoo Pet Care.
  • Tư vấn dinh dưỡng miễn phí: Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của Truoo Pet Care sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về chế độ ăn phù hợp cho thú cưng.
  • Truoo Pet Care dành tặng nhiều phần quà cho khách tham quan và mua sản phẩm tại gian hàng trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.
  • Tham gia các hội thảo chuyên đề về dinh dưỡng và chăm sóc thú cưng, các hoạt động khác tại triển lãm.
Truoo Pet Care bùng nổ tại Triển lãm Petfair Vietnam 2024
Dự Petfair Vietnam 2024, khách tham quan có cơ hội tham gia các hội thảo chuyên đề về dinh dưỡng và chăm sóc thú cưng

Sự kiện Petfair 2024 là cơ hội tuyệt vời để Truoo Pet Care giới thiệu thương hiệu và sản phẩm đến đông đảo người yêu thú cưng tại TP. Hồ Chí Minh và các đối tác, khách hàng quốc tế tham gia và tham quan tại triển lãm. Với sự đầu tư bài bản, sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, Truoo Pet Care hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu thức ăn thú cưng uy tín và được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.

Truoo Pet Care luôn trân trọng tình yêu của bạn dành cho thú cưng, cùng bạn thể hiện tình yêu thương sâu sắc đó và giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên thành viên gia đình đặc biệt.

Truoo Pet Care - Together for a better life! (Cùng nhau cho cuộc sống tốt đẹp hơn)./.