Đây là cuộc chơi bùng nổ của MEGA1 tiếp nối thành công của sự hợp tác với Tập đoàn Tân Hiệp Phát, một trong những công ty nước giải khát giữ thị phần hàng đầu Việt Nam. Giá trị 69 tỷ của hợp tác với Tân Hiệp Phát là minh chứng cho "phát súng" chào sân thị trường người dùng trong nước, kết nối và gia tăng lợi ích giữa doanh nghiệp và khách hàng. Sau một tháng triển khai, chương trình đang nhắm tới 150 triệu lượt tiếp cận, hơn 1 triệu lượt tải ứng dụng và 809.732 lượt truy cập.

Hơn 120.000 giải thưởng với tổng trị giá 38 tỷ đồng

Ngay lập tức, MEGA1 tung ra cơn bão thứ hai chính là sự kết hợp chiến lược với thương hiệu Đại Việt. Khi thị trường trong nước vừa kết thúc kỳ "ngủ đông" do đại dịch Covid-19 và bắt đầu mùa hè tiêu dùng, MEGA1 bắt tay cùng Đại Việt hứa hẹn sẽ hâm nóng lại thị trường tiêu dùng với các giải pháp đột phá, khuyến khích người dùng chi tiêu để nhận lấy các lợi ích cực kỳ hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 15/5 đến 12/8/2020, khi khách hàng mua bất kì sản phẩm máy làm mát (quạt, điều hoà), máy lọc nước, thiết bị bếp… của thương hiệu Daikiosan, Makano hoặc các sản phẩm thương hiệu khác được Đại Việt phân phối trên toàn quốc, sẽ trúng thưởng 100% với tổng giải thưởng lên đến 120.000 quà tặng cực giá trị, hấp dẫn.

100% khách hàng tham gia đều trúng thưởng các quà tặng

Chỉ với 3 bước đơn giản như sau:

Tới ngay một trong 5.000 điểm bán hàng/ đại lý gần nhất tại 63 tỉnh thành để mua các sản phẩm chất lượng từ Đại Việt và nhận mã QR code.

Dùng hoặc tải ứng dụng MEGA1 về điện thoại, quét mã QR code để nhận các lượt tham gia trò chơi “Lật thẻ bài trúng thưởng” (lưu ý: số lượt chơi bạn nhận được tương ứng với giá trị sản phẩm đã mua).

Chơi và Nhận giải: 100% tham gia đều trúng thưởng, mỗi khách hàng của Đại Việt tham gia chương trình khuyến mãi hoàn toàn có thể nhận về các quà tặng giá trị cao như 12 xe ô tô Mitsubishi, 4.5000 máy làm mát Nakami, 5.700 điện thoại V-smart, 25.000 bình giữ nhiệt, 70.000 thẻ cào điện thoại. Và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Hứa hẹn sẽ liên tục bùng nổ và cuốn bay nắng nóng mùa Hè, "siêu nền tảng" MEGA1 là tâm điểm của chiến lược Thương mại Truyền thông - Media Commerce của tập đoàn Yeah1, dựa trên thế mạnh cơ sở người dùng và liên minh kinh tế.

“MEGA1 sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp có thể gia tăng lợi ích cho khách hàng trực tiếp của mình - những niềm vui lan toả mỗi ngày bằng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải thưởng “khủng”. Thông qua MEGA1, người tiêu dùng có cơ hội đến gần hơn với những sản phẩm có thương hiệu uy tín nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tích luỹ thêm lợi ích cho chính hành vi tiêu dùng của mình", đại diện MEGA1 cho biết.

Thời gian sắp tới, MEGA1 sẽ còn tiếp tục đem lại những chương trình hữu ích cho người dùng, hướng đến định hình một "siêu nền tảng" tích hợp lợi ích thực tế cho người tiêu dùng Việt Nam và các nhãn hàng hàng đầu. Đây là sự đổi mới cần thiết và đón đầu xu thế của Tập đoàn Yeah1 nhằm lấp đầy lỗ hỏng của các ứng dụng người dùng trực tuyến hiện giờ, chứng thực cho chiến lược am hiểu và hướng đến phục vụ người dùng trong nước dựa trên công nghệ truyền thông.