Tại thị trấn ven biển Tenby ở miền nam xứ Wales, du khách có thể thưởng thức những bãi biển nguyên sơ và những đường phố lát đá với các nhà hàng, cửa hàng, quán cà phê và quán rượu. Các bức tường lịch sử của thị trấn thời trung cổ vẫn còn hiện diện cho đến ngày hôm nay.

Tại Rothenburg ob der Tauber, Đức, du khách được trở lại thời trung cổ. Đi bộ qua những ô cửa sổ được trang trí bằng giỏ treo, thư giãn trong một trong những khu vườn đầy màu sắc của thành phố hoặc chiêm ngưỡng kiến trúc tuyệt đẹp của các nhà thờ nơi đây.

Telluride, Colorado, nổi tiếng với phong cảnh núi Rocky Mountain ngoạn mục cũng như địa hình trượt tuyết đầy thách thức của nó. Đi lang thang qua thị trấn, bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng ở Victoria, các sự kiện và lễ hội âm nhạc thú vị và các khách sạn sang trọng phục vụ khách hàng nổi tiếng ngày càng nhiều.

Franschhoek, Nam Phi, nổi tiếng về cảnh quan tuyệt đẹp, các loại rượu vang thơm nổi tiếng và các nhà hàng đẳng cấp thế giới. Thưởng thức các bữa ăn ngon tuyệt, thưởng thức các bữa tiệc rượu vang hoặc đi bộ thư giãn dọc theo nhiều con đường mòn trên dãy núi Drakenstein và Wemmershoek quanh thị trấn là một điều tuyệt vời.

Tongli là một thị trấn nước nổi tiếng cổ xưa nằm gần thành phố Tô Châu ở Trung Quốc. Thị trấn được bảo tồn tốt, có nhà cửa và đền thờ từ thời nhà Minh và nhà Thanh. Đến đây bạn sẽ có một kỳ nghỉ thư giãn, khám phá thị trấn thông qua kênh rạch và cầu.

Khu nghỉ mát Stowe, Vermont được biết đến với các hoạt động trượt tuyết, đi bộ đường dài, đi xe đạp leo núi và spa đẳng cấp thế giới.

Du lịch đến Niagara-on-the-Lake ở trung tâm vùng rượu vang Ontario có thể cảm thấy như bước trở lại thời gian, vì đường phố đầy ngựa và xe ngựa, B & B ấm cúng, và nhà nghỉ quyến rũ. Đến khu mua sắm có cảnh quan đẹp để ngắm, nơi bạn sẽ tìm thấy các cửa hiệu, quán cà phê và các lựa chọn ăn uống.

Thị trấn Rocky Mountain của Jackson, Wyoming, là nơi có những sườn núi trượt tuyết, có tuyết trải rộng hơn 500 inch mỗi năm. Vào mùa hè, du khách có thể tận dụng khu cắm trại tuyệt vời, các festival nhạc sống và các nhà hàng hàng đầu.

Pucón, nằm nép mình bên cạnh Hồ Villarrica của Chile, là điểm đến du lịch phổ biến nhờ những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và các hoạt động từ trượt tuyết đến thư giãn trong hồ bơi nhiệt.

Thị trấn Arosa của Thụy Sĩ nằm đối diện đỉnh núi Weisshorn, Hörnli và Schiesshorn, khung cảnh hoàn hảo cho các hoạt động quanh năm. Vào mùa đông, địa hình của nó là lý tưởng cho những người trượt tuyết đổ dốc và trượt tuyết xuyên quốc gia. Vào mùa hè, những người đi bộ có thể rảo bước trên những con đường dài và xuống dốc có thể tận hưởng hết được vẻ đẹp nơi đây.

Mặc dù thị trấn Ittoqqortoormiit ở Greenland rất khó tiếp cận, một khi bạn đến đó, bạn sẽ được đưa đến một thế giới nơi có chó mèo, du lịch trên biển, và rất nhiều động vật hoang dã là chuyện bình thường.

Banff nằm trong ranh giới của Alberta, Vườn Quốc gia Banff Canada hùng vĩ. Đây là điểm đến đầu tiên cho việc trượt tuyết vào mùa đông và để duyệt qua cửa hàng, quán cà phê và hơn 200 nhà hàng hoạt động trong suốt cả năm.

Thị trấn Hakone là một phần của Vườn Quốc gia Fuji-Hakone-Izu ở Nhật Bản. Thị trấn này cung cấp cho du khách những khung cảnh ngoạn mục của Núi Phú Sĩ, suối nước nóng nổi tiếng thế giới và các bảo tàng nghệ thuật, các nhà nghỉ truyền thống, các khu kiến trúc làm cho nó thoát khỏi cái bóng từ Tokyo gần đó.