Sapa

Sapa từ lâu đã là một địa điểm du lịch nổi tiếng, được nhiều du khách biết đến. Đến Sâp, bạn có thể trải nghiệm được cái lạnh đặc trưng của miền Bắc Việt Nam. Mùa Đông ở Sapa cực kì rét. Nhiệt độ có thể rơi xuống ở mức âm. Tuy nhiên, mỗi năm vào thời điểm này, Sapa vẫn đón hàng trăm lượt du khách ghé thăm. Điều đặc biệt ở Sapa vào mùa đông thu hút du khách đó chính là hiện tượng Băng Tuyết.

Sapa là nơi hiếm hoi tại Việt Nam mà có xảy ra hiện tượng tuyết rơi và đóng băng vào mùa đông. Đến đây, bạn có cơ hội được ngắm nhìn quang cảnh tuyết rơi trắng xóa, thơ mộng. Núi rừng Sapa khỏa lấp trong sương mù lãng mạn chắc chắn sẽ làm bạn xao xuyến. Tại đây cũng có rất nhiều loại đặc sản, món ăn thơm ngon, hứa hẹn sẽ làm mềm lòng bất kì du khách khó tính nào.

Đà Lạt

Thành phố tình yêu Đà Lạt là nơi nổi tiếng với cái lạnh đặc trưng, không khí luôn mát mẻ dễ chịu. Vào mùa đông, Đà Lạt thường lạnh hơn, nhưng không rét như Sapa. Đến Đà Lạt, bạn sẽ có dịp tham quan và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Bạn có thể thưởng thức các món đặc sản Đà Lạt thơm ngon, dạo chơi và tham quan mua sắm tại chợ đêm Đà Lạt, đi dạo quanh Hồ Xuân Hương, ngắm những đồi thông xinh đẹp... Tại Đà Lạt cũng thường diễn ra những lễ hội hoa lớn vào mùa này. Nhờ khí hậu đặc biệt, Đà Lạt có vô số vườn hoa đẹp cùng hàng trăm loại hoa khác nhau.

Vũng Tàu

Nếu muốn tận hưởng không khí ấm áp, “tránh” khỏi cái lạnh mùa đông, bạn có thể ghé thăm Vũng Tàu - Thành phố biển xinh đẹp. Vũng Tàu yên ả và thơ mộng, bãi biển với bờ cát trắng muốt trải dài. Tại đây, bạn có thể tắm biển, tận hưởng những món hải sản tươi ngon, ghé thăm nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như tượng chúa Kito, đèn hải đăng Núi Nhỏ...

Đà Nẵng

Vào mùa đông, Đà Nẵng có không khí mát mẻ và khá dễ chịu. Thành phố sạch sẽ, không khí trong lành và có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, chắc chắn sẽ là một nơi tham quan lý tưởng dành cho bạn. Từ Đà Nẵng, bạn cũng có thể ghé thăm Hội An, Huế, Thánh địa Mỹ Sơn...