Khách sạn Monastero Santa Rosa

View đẹp cũng như khá cheo leo khiến nhiều khách ưng ý

Tọa lạc trên vực đá dựng đứng ở Vịnh Salerno trên Địa Trung Hải chính là điều đặc biệt mà kahchs sạn Monastero Santa Rosa sở hữu. Chính địa điểm độc đáo cùng view nhìn ra biển, một chút rộng lớn của biển khơi, một chút cheo leo của đỉnh núi khiến nhiều du khách yêu thích thử thách mong muốn được đến đây. Không chỉ du khách mà nhiều nhà thơ, nghệ sĩ trong nhiều thế kỷ qua cũng điêu đứng với vẻ đẹp của nó. Đây từng là một tu viện của Italy vào thế kỷ 17, được bảo tồn và cải tạo lại thành 20 phòng khách sạn. Nếu được một lần tới đây đảm bảo bạn sẽ phải thương nhớ bởi vẻ đẹp của nó. Giá phòng khởi điểm ở khách sạn Monastero Santa Rosa từ 525 USD/đêm.

Khách sạn Casa Palopo

Nếu bạn yêu thích núi đồi thì khách sạn Casa Palopo chính là nơi lý tưởng. Là khách sạn mà bất kỳ ai khi đến đây đều mong muốn được đặt phòng và trải nghiệm dịch vụ. Khách sạn Casa Palopo tọa lạc ở Tây Nguyên của Guatemala. Được xây dựng ven hồ Atitlan, view nhìn ra xa là đỉnh của 3 ngọn lửa Toliman, Atitlan và San Pedro với độ cao 3 nghìn mét. Phong cảnh hùng vĩ, view nhìn xa đẹp, dịch vụ tốt chính là điều khiến cho nhiều người mơ ước có thể đến đây và trải nghiệm. Với khoảng từ 140 USD bạn có thể đặt được phòng 1 đêm tại đây.

Khách sạn The Wythe Hotel

Bạn sẽ phải trầm trồ khi đến khách sạn Wythe

Bạn yêu thích sự mộng mơ, bạn yêu thích đường chân trời Manhattan nổi tiếng xuất hiện trong những bộ phim bom tấn của Hollywood. Bạn mơ ước một lần được thấy điều đó. Nếu thật sự là vậy thi khách sạn The Wythe Hotel chính là thiên đường mà bạn nên một lần đặt chân đến. Một khách sạn nằm dọc theo phố Williamsburg, bên cạnh bờ sông Brooklyn, khách sạn Wythe từng là một xưởng đóng thùng và được cải tạo để trở thành khách sạn từ năm 1901. Nếu bạn muốn ngắm cảnh đẹp, có 2 sự lựa chọn đẹp là ngồi tại quán bar trên sân thượng nếu bạn yêu thích náo nhiệt một chút hoặc có thể thuê phòng hoàng gia dành cho 2 người để trải nghiệm không khí lãng mạn. Khách sạn thuộc thủ đô New York của Mỹ. Giá phòng dao động từ 300 USD/đêm.

Khách sạn L’Auberge de Sedona

Sự hùng vĩ của thiên nhiên, những dãy núi đá đồ sộ, đẹp đẽ ở bang Aiona của Mỹ sẽ thu vào tầm mắt của bạn khi bạn đến khách sạn L’Auberge de Sedona. Một đêm ở đây bạn có thể ngắm nhìn tận mắt, ghi lại những khoảnh khắc cùng với thiên nhiên. Đặc biệt đối với những người yêu thích núi đồi thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Dưới bầu trời đêm ngàn ánh sao của vùng núi Sedona, bạn có thể ngắm “người khổng lồ” đang ngủ và đón bình minh lên một cách rực rỡ và tuyệt diệu nhất. Nếu có cơ hội, hãy thỏa mãn các giác quan của mình ở tại chính khách sạn này. Giá khởi điểm từ 200 USD/đêm.