Để có được danh hiệu cao quý này, Á hậu Thiên Ngọc không chỉ vượt qua các người đẹp khác về sắc đẹp, trí thức,bản lĩnh mà còn tự vượt lên chính bản thân mình để có được một Á hậu xinh đẹp, lộng lẫy và kiêu sa như ngày hôm nay.

Á hậu Doanh nhân Thiên Ngọc luôn toát lên thần thái kiêu sa và lộng lẫy

Á hậu Thiên Ngọc được mọi người quý mến gọi là “Phạm Băng Băng” của Việt Nam, vì có sắc vóc mảnh mai, số đo hình thể chuẩn, khuôn mặt thanh tú, làn da trắng sáng, nụ cười rạng rỡ và lúc nào Á hậu của chúng ta cũng toát lên thần thái của một nữ hoàng.

Sự vượt trội về bản lĩnh và ngoại hình giúp Á hậu Thiên Ngọc đăng quang đầy thuyết phục

Ngoài ra Á hậu Thiên Ngọc còn được mọi người đánh giá là nàng hậu có sự cầu toàn và tâm huyết trong cái đẹp. Là người yêu sắc đẹp từ nhỏ, vì thế Á hậu đã trao dồi học hỏi để trở thành người có “bàn tay nữ vương” trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, trãi qua năm năm kinh nghiệm, giờ đây không chỉ những doanh nhân, người đẹp hay nghệ sĩ tại nước ta mà còn những người đẹp, doanh nhân trên thế giới biết đến và ưu tiên, tin tưởng sử dụng dịch vụ làm đẹp của Á hậu Thiên Ngọc.

Hiện tại, Á hậu Thiên Ngọc ngoài là bác sĩ thẩm mỹ có tiếng, Á hậu còn là một CEO – người sáng lập Công ty TNHH Phân Phối và Sản xuất Mỹ phẩm Choris tại Việt Nam được nhiều người nể phục. Á hậu Thiên Ngọc có sự quyết đoán và tinh lường trong suy nghĩ, đều đó giúp Á hậu thành công khi tung ra thị trường các dòng sản phẩm tạo dấu ấn riêng nhưng vẫn vô cùng chất lượng và uy tín, sản phẩm luôn nằm trong tâm thế “cháy hàng” trước người tiêu dùng.

Với Á hậu Thiên Ngọc, danh hiệu không chỉ là thành quả của sự nổ lực, cố gắng của bản thân, mà còn là cơ hội để Á hậu đưa ngành thẩm mỹ đến gần hơn với người yêu sắc đẹp, là cơ hội để Á hậu thể hiện hướng tâm của mình về các dự án cộng đồng khắp cả nước và cũng là cơ hội để Á hậu đưa sắc đẹp, danh tiếng của doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới.

CEO, Á hậu Thiên Ngọc muốn mang sắc đẹp Việt vươn tầm thế giới

Á hậu Thiên Ngọc khẳng định “danh hiệu sẽ không làm mất đi hình ảnh cô gái luôn nhiệt huyết, đam mê với nghề, mà nó sẽ trở thành động lực để Tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp, đem cái đẹp đến với đời và đến với mọi người”.

Chuyên gia thương hiệu, phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Nguyễn Tri Hưng đánh giá “Á hậu Thiên Ngọc là thí sinh rất bản lĩnh trong cuộc thi, là nhân chứng sống cho triết lý “vượt rào cản tri thức để thành công nổi trội”, Thiên Ngọc xuất sắc đạt ngôi vị á hậu 2 và sau cuộc thi đã xây dựng nhân hiệu, giữ hình ảnh tốt tăng uy tín của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018”.

Thông minh, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống, Á hậu Thiên Ngọc luôn là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái trẻ hiện nay. Sắp tới Á hậu Thiên Ngọc vinh dự được mời tham dự hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới 2019 tại Thái Lan vào tháng 3 với vai trò là ban giám khảo khách mời.