Tham dự buổi lễ có đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cùng đại diện lãnh đạo trung ương và địa phương, lãnh đạo tổ chức hiệp hội, hội doanh nghiệp các tỉnh thành cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên các doanh nghiệp cả nước.

Hội diễn nghệ thuật Doanh nhân - Doanh nghiệp toàn quốc lần thứ VIII là sự kiện ý nghĩa của Trung ương Hội nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của cộng đồng doanh nhân - doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Với cương vị Giám đốc điều hành cùng lúc 3 công ty: Công ty TNHH lâm sản Hào Anh, Công ty Sản xuất nhựa tái sinh PP và Công ty Mỹ phẩm quốc tế ICC, Á hậu Nguyễn Hồng Nhung luôn tất bật với guồng quay cuộc sống. Song ở chị luôn có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần làm việc hăng say…Tại hội diễn nghệ thuật Doanh nhân - Doanh nghiệp toàn quốc lần thứ VIII người đẹp Hồng Nhung đã nhận được nhiều lời khen từ Phó thủ tướng Trương Hòa Bình.

Đại diện cho 100 doanh nghiệp nhận hoa và những lời chúc của phó thủ tướng dành cho Doanh nhân Hồng Nhung nhân ngày doanh nhân Việt Nam "cần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Luôn luôn xinh đẹp, thành công. Là người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, và là người phụ nữ mạnh mẽ trong thương trường".

Những năm qua, công ty Hào Anh đã giải quyết hàng trăm công ăn việc làm cho công nhân và cũng là nơi đào tạo nghề cho các bạn trẻ. Từ vùng quê nghèo, nhiều công nhân đã có mức thu nhập đáng mơ ước từ 8-15 triệu đồng mỗi tháng.