Doanh nhân - Á hậu Yến Vân xuất hiện với thần thái quý phái, sang trọng đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo ống kính truyền thông cũng như quan khách.

Á hậu Yến Vân cho biết: Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tổ chức năm nay là lần thứ hai ở nước ngoài nhưng cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi trong giới doanh nhân thành đạt. Ở cuộc thi, các thí sinh tham dự ngoài nhan sắc còn phải hội đủ các yếu tố "Tâm - Tài - Trí - Đức", đây chính là điểm làm nên sự khác biệt về tố chất cuộc thi.

Nhiều năm được Chính phủ khen tặng huy chương Doanh nhân thành đạt, Thương hiệu uy tín trong nghề chăm sóc sắc đẹp, không ai còn xa lạ với cái tên Yến Vân, nguyên là Giám đốc Viện thẩm mỹ Yến Vân. Năm 2016, doanh nhân Yến Vân đăng quang ngôi vị "Á hậu 2" tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt tại Bangkok ThaiLan.


Với cương vị Ban giám khảo cuộc thi quy mô, Á hậu Yến Vân là người trực tiếp trao vương miện lại cho Á hậu mới năm nay

Doanh nhân - Á hậu Yến Vân hy vọng rằng trong năm 2018 cuộc thi sẽ được tổ chức với quy mô hoành tráng hơn nữa. Bên cạnh những hoạt động thiết thực cho các doanh nhân nhằm kêu gọi sự hưởng ứng của cộng đồng doanh nhân Việt cũng như bạn bè doanh nhân trên thế giới, cuộc thi còn là cơ hội để các thí sinh nâng cao giá trị bản thân cũng như giá trị Tài Sắc vẹn toàn, đặc biệt là các doanh nhân thế hệ trẻ thực sự để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.


Á hậu Yến Vân (Ngoài cùng bên trái) rạng rỡ cùng các giám khảo: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Kim Thoa, Hoa hậu Phu Nhân Thanh Hương, Hoa hậu Thủy Trần cùng Thạc sĩ – Á hậu Tố Uyên.

Hiện Á hậu Yến Vân đang khá bận rộn với nhiều dự án kinh doanh thẩm mỹ. Trước mắt là kế hoạch quảng bá Công nghệ làm đẹp được chuyển giao từ các nước được thực hiện tại Viện thẩm mỹ Yến Vân trong năm 2017. Á hậu Yến Vân đang nỗ lực nghiên cứu học hỏi các công nghệ chăm sóc sắc đẹp trên thế giới, chất lượng hoàn hảo để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Một số hình ảnh Á hậu Nguyễn Yến Vân tại sự kiện vừa qua ở Hàn Quốc: