Ca sĩ Amy Lê Anh là cháu gái ruột của "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh. Sở hữu ngoại hình đẹp, khả năng trình diễn làm chủ sân khấu một cách chuyên nghiệp, gắn bó với dòng nhạc xưa gần 10 năm, cô được nhiều người ví von là "Nữ hoàng Tình ca" của làng nhạc Việt. Thừa hưởng giọng hát trầm buồn, da diết đặc trưng ca sĩ Giao Linh kết hợp với chất giọng khỏe khoắn đầy sức trẻ của mình, Amy Lê Anh đã và đang tạo cho mình một dấu ấn riêng và trở thành một gương mặt khá quen thuộc tại Sài Gòn.

Tháng 10/2016, Lê Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi "Hoa hậu Quý bà cộng đồng Việt tại Paris", trở về nước cô hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn.

Xuất hiện trong buổi khai trương của thương hiệu MD Stoey tại TP. HCM, Amy Lê Anh mang đến hình ảnh của người phụ nữ Việt dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài truyền thống.

Cùng với cách trang điểm nhẹ nhàng, cô thật sự tỏa sáng xứng danh "Hoa hậu Quý bà cộng đồng Việt tại Paris”.

Amy Lê Anh luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, hướng mình trở thành hình mẫu người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Hiện tại, Lê Anh vẫn theo đuổi con đường ca hát với dòng nhạc nhạc trữ tình và còn là Giám đốc điều hành công ty Đầu tư Truyền thông Giải trí Quốc tế Lê Anh.

Được biết tuần tới, cô sẽ bay sang Anh Quốc để thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày trên đất nước có nền công nghiệp phát triển nhất thế giới.


Nữ ca sỹ nhạc trữ tình chụp hình với chủ nhân thương hiệu MD Story. Cô được thương hiệu này phong tặng danh hiệu Hoa hậu Ngọc Trai


Tham dự sự kiện lần còn có nữ diễn viên Ốc Thanh Vân, cô hội ngộ Amy Lê Anh tại buổi lễ.


Ngoài là khách mời danh dự, nữ diễn viên còn tham dự với vai trò là người dẫn chương trình


Bản sao của Ngọc Trinh quyến rũ với váy xẻ cổ sâu khoe vòng một khó cưỡng bên cạnh Amy Lê Anh

Một số hình ảnh khác của Amy Lê Anh tại sự kiện: