Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thế hệ Z đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang second-hand khu vực TP. Hồ Chí Minh
Trên cơ sở sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính sơ bộ và nghiên cứu định lượng, bài viết đã xác định 4 yếu tố tác động đến Sự hài lòng của thế hệ Z đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang second-hand khu vực TP. Hồ Chí Minh, gồm: Yếu tố hữu hình; Tương tác cá nhân; Chính sách và Giá cả. Từ kết quả thu được, nghiên cứu đã đề xuất một số hàm ý quản trị để cải thiện mức độ hài lòng của thế hệ Z về chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng thời trang second-hand.
TS. NGUYỄN THỊ THU HẰNG, NGUYỄN THÙY CHI
Khoa Quản lý Công nghiệp, Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 27, tháng 9 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận