Nữ ca sĩ Lê Giang đến từ sớm chúc mừng sinh nhật người em thân thiết

Nữ diễn viên Kiều Trinh cũng có mặt tại đêm sinh nhật Hồ Minh Tài

Hồ Minh Tài không dự định làm tiệc sinh nhật lớn bởi anh muốn có một ngày sinh nhật ấm cúng, ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè. Do đó, anh lựa chọn một quán cà phê để tổ chức sinh nhật gặp gỡ một số bạn bè thân thiết. Anh cũng không thông báo rộng, không mời nhiều người.

Anh nhận được nhiều lời chúc mừng đón tuổi mới từ người thân, gia đình và bạn bè

Nam ca sĩ đã có một buổi tiệc vui vẻ, ấm cúng, tràn ngập tiếng cười cùng bạn bè. Là nhân vật chính trong sự kiện tối qua, Hồ Minh Tài vì thế cũng đầu tư outfit và lên đồ nổi nhất giữa dàn sao Việt. Anh chàng chọn áo sơ mi họa tiết vô cùng bắt mắt cùng quần Jean năng động, mang đến vẻ ngoài phóng khóang, hiện đại và trẻ trung

Dù đang tật bật với những dự án ca nhạc mới của mình trong năm 2019. Hồ Minh Tài vẫn “bung xõa” hết nấc tại sinh nhật mình. Thậm chí, nam thần tượng còn tự thử thách bản thân sắp xếp các bài hát theo mức độ khó tăng dần. Chia sẻ về “ý đồ” này, Hồ Minh Tài cho hay anh muốn mỗi bài anh hát gửi đến khán giả tuy không nhiều như theo kịch bản ban đầu nhưng tất cả đều phải có giá trị: chỉn chu, tình cảm và có ý nghĩa sâu sắc.

Nhân dịp sinh nhật đón tuổi mới, ca sĩ điển trai Hồ Minh Tài cũng nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp đến từ người thân bạn bè và gia đình. Nam ca sĩ cho biết sắp tới anh sẽ tiếp tục phát triển con đường âm nhạc của mình và cho ra nhiều sáng tác hay hơn nữa.