Sáng 12/06, vòng casting Bolero Talent tiếp tục diễn ra tại Trung tâm hội nghị The Adora, TP.Hồ Chí Minh với sự tham dự của đông đảo thí sinh với nhiều độ tuổi cũng như các ngành nghề khác nhau. Những vị giám khảo quyền lực ca sĩ Dương Ngọc Thái, danh ca Ngọc Sơn tiếp tục đồng hành để tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Quán quân của chương trình. Sau vòng casting tại TP.HCM, ekip sẽ tổ chức thi tuyển tại địa điểm là khu vực phía Bắc, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Đây là năm thứ đầu tiên mà Bolero Talent được diễn ra nhưng đã có nhiều “sức hút” cũng như tầm ảnh hưởng với đông đảo giới mộ điệu trên khắp đất nước. Cuộc thi đã “chắp cánh” ước mơ cho những người yêu thích dòng nhạc trữ tình quê hương. Đặc biệt tại đây các thí sinh được thỏa sức ca hát khoe chất giọng trên sân khấu với dàn âm thanh hiện đại khiến các họ như trở thành 1 ca sĩ thực thụ.

Cũng tại chương trình, hãng truyền thông Star World đã làm 1 điều đặc biệt mà hiếm khi có 1 chương trình nào có, chính là đón nhận các thí sinh có 1 phần khiếm khuyết trên cơ thể nhưng có lòng đam mê cháy bỏng với dòng nhạc trữ tình này. Và cũng tại đây, top 7 trong 300 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng trong đã có thêm 1 cơ hội biểu diễn tại 1 đêm tiệc sang trọng được diễn ra cùng ngày với sự chứng kiến của hàng trăm khách mời là khán giả, giám khảo chân thật nhất.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Chương trình sẽ tiếp tục công tác tuyển sinh tại khu vực miền Tây, Miền Trung Tây Nguyên và miền Bắc. Liên hệ nộp hồ sơ:

Đăng ký trực tiếp tại Hãng Truyền Thông Star World Entertainment, địa chỉ 26 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê

Hotline: 0901.155.266

Fanpage: Bolero Talent - Star World

Hoặc đăng ký thông tin qua link sau: https://forms.gle/HKNYkN4g7PgbS8qw5