Thầy Hiệu trưởng đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2020-2021

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng tân sinh viên, tân học viên đã trải qua thời gian học tập, nỗ lực hết mình để trở thành học viên, sinh viên của Cơ sở II nói riêng và trường Đại học Ngoại thương nói chung. Qua đó, Thầy động viên các tân sinh viên cố gắng khám phá tiềm năng, phát huy năng lực, tạo nên sự đột phá cũng như chăm chỉ học tập và rèn luyện, cùng nhau đưa thương hiệu Ngoại thương vươn lên tầm cao mới. Nhà trường cam kết tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dưỡng, phát triển tiềm năng của từng cá nhân thông qua các chính sách và giải pháp hỗ trợ người học trong năm học mới.

Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho Cơ sở II đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành Giáo dục giai đoạn 2016-2020

Tại buổi Lễ, thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã vinh dự nhận từ thầy Hiệu trưởng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho Cơ sở II đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành Giáo dục giai đoạn 2016-2020. Đồng thời, thầy Hiệu trưởng cũng trao tặng giấy khen cho 04 viên chức Cơ sở II có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hoạt động quản lý, phục vụ giảng dạy năm học 2019-2020.

Để tuyên dương thành tích xuất sắc của các thủ khoa đầu vào trong kỳ thi tuyển sinh Đại học, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 09 thủ khoa K59 hệ chính quy, 02 thủ khoa chương trình Đào tạo Quốc tế và 01 học viên thủ khoa đầu vào Khóa 27. Bên cạnh đó, nhằm khích lệ, động viên tinh thần các em tiếp tục cố gắng trong năm học mới, Nhà trường đã khen thưởng cho 05 tập thể lớp, 05 sinh viên hệ chính quy và 21 sinh viên đào tạo quốc tế đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020.

Hiệu trưởng trao tặng giấy khen cho viên chức Cơ sở II có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hoạt động quản lý, phục vụ giảng dạy năm học 2019-2020

Lãnh đạo Nhà trường và Ban Giám đốc CSII chụp hình lưu niệm cùng tân sinh viên K59

Trong buổi Lễ Khai giảng, Nhà trường cũng đã vui mừng đón nhận những phần tài trợ học bổng từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong dịp Lễ Khai giảng năm học 2020 – 2021 với tổng giá trị là 190.000.000 đồng. Nhà trường cũng đã gửi những bó hoa tươi thắm và những phần quà cảm ơn các doanh nghiệp, nhà tài trợ đã đồng hành và trao tặng các suất học bổng cho sinh viên Cơ sở II. Buổi Lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp, tràn đầy niềm vui và sự hân hoan.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho các tân Cử nhân đạt Thủ khoa đầu ra

Tiếp nối niềm hân hoan của buổi Lễ Khai giảng, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương cũng đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho hơn 776 tân Cử nhân Khóa 55 hệ chính quy, 20 tân Cử nhân chương trình đào tạo quốc tế khóa K55BF ngành kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire và 49 tân Thạc sĩ tốt nghiệp Chương trình điều hành cao cấp – EMBA; thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh năm 2020.