Chương trình có sự tham gia của Ban Giám đốc Cơ sở II, Trưởng, Phó các đơn vị, BCH Công đoàn và đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Ban cán sự các khoá lớp, các sinh viên được nhận học bổng và đại diện các doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên đợt này.

Tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II tại TP. HCM, thay mặt cho Lãnh đạo Cơ sở II đã bày tỏ sự quan tâm, ghi nhận những kết quả mà các sinh viên đạt được dù hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn. PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà còn ân cần động viên, nhắn nhủ các em tiếp tục giữ vững nghị lực và quyết tâm của mình để gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trên hành trình phía trước, đặc biệt phải trao dồi những kỹ năng để luôn sẳn sàng bước vào môi trường hội nhập toàn cầu. Nhân dịp năm mới sắp đến, thay mặt cho lãnh đạo Cơ sở II, Phó Giám đốc nhờ sinh viên chuyển tới gia đình lời chúc một năm mới an khang thịnh vượng và cảm ơn gia đình đã luôn đồng hành cùng Nhà trường trong việc tạo điều kiện và ủng hộ sinh viên học tập.

Ngoài các phần học bổng do Cơ sở II trao tặng, còn có sự đồng hành của các doanh nghiệp trẻ nhưng luôn dành những tình cảm và sự chia sẻ cho các em sinh viên Cơ sở II trong nhiều hoạt động học tập cũng như Khởi nghiệp: công ty TNHH SXTM Akuba, công ty TNHH Giải pháp sáng tạo Behome, trà sữa The Alley chi nhánh quận 2, trung tâm Anh ngữ Wall Street English. Những phần học bổng có ý nghĩa động viên rất lớn với sinh viên khi có các doanh nghiệp, cá nhân cùng đồng hành, chung tay chia sẻ và động viên các em trong dịp tết Nguyên đán 2019.

Chương trình trao Học bổng khuyến khích học tập trong dịp tết Nguyên đán năm 2019 cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt đã kết thúc trong niềm vui trìu mến và tình cảm ấm áp của quý thầy cô giáo và sinh viên được nhận học bổng từ Nhà trường, đại diện các doanh nghiệp. Những phần hỗ trợ này dù không mang giá trị vật chất quá lớn nhưng hy vọng sẽ góp phần mang mùa xuân đến gần hơn cho tất cả sinh viên - để Tết Nguyên đán trong mỗi chúng ta đều là mùa của sum vầy, đoàn tụ và chia sẻ yêu thương!

Chúc sinh viên Cơ sở II học tốt, phấn đấu vượt qua khó khăn hiện tại,vững bước tương lai trở thành người có tài, có đức phục vụ cho quê hương, đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ trao học bổng:

ThS Phạm Thu Thủy - Phó Giám đốc Cơ sở II tặng hoa và quà lưu niệm cho Nhà tài trợ


Đại diện Ban Giám đốc Cơ sở II trao học bổng cho sinh viên


Đại diện Ban Giám đốc, Nhà tài trợ chụp hình lưu niệm cùng sinh viên