Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến
Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, đặc biệt trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các cơ sở giáo dục đại học trong và ngoài nước đã triển khai đào tạo trực tuyến, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Để có những cơ sở vững chắc phục vụ cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến của các trường đại học, nhóm tác giả tiến hành tổng hợp lý thuyết, tổng quan các nghiên cứu liên quan, từ đó đề xuất giả thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 09, tháng 3 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
ThS. Lưu Minh Lợi, PGS. TS. Phước Minh Hiệp
Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
Bình luận