Tối ngày 7/7/2017 tại sân khấu BNF Biển Đông Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra chương trình Âm Nhạc Tỏa Sáng do Hội Âm nhạc TP. Hồ Chí Minh thực hiện với sự tham dự của lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng, cùng Đoàn nghệ thuật các tỉnh thành và hơn 4.000 khán giả.

Trong khuôn khổ chào mừng Liên hoan Âm nhạc Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đà Nẵng, chương trình Âm Nhạc Tỏa Sáng quy tụ nhiều Đoàn nghệ thuật về tham dự. Đặc biệt, Hội Âm nhạc TP. Hồ Chí Minh đã mang đến liên hoan nhiều sáng tác và những màn trình diễn đặc sắc, hấp dẫn.

Xuyên suốt chương trình là các bài hát ca ngợi về Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với những thành tựu đã đạt được và ngày càng vươn xa, sánh vai với bạn bè khắp năm châu; ca ngợi vẻ đẹp biển đảo, non sông đất nước Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng. Các ca khúc được dàn dựng đặc sắc và thể hiện đầy cảm xúc qua nhiều giọng hát: Ca sĩ, diễn viên điện ảnh Quý Bình, NSƯT Thế Hiển, NSƯT Quỳnh Liên, Ca sĩ Huỳnh Lợi, Ca sĩ Thiên Phú, Nhóm Mắt Ngọc, Nhóm Lạc Việt,… và được khán giả cổ vũ, đón nhận nồng nhiệt.

Chương trình khép lại bằng ca khúc chủ đề: Âm Nhạc Tỏa Sáng do nhạc sĩ Nguyễn Quang Vinh sáng tác, cùng màn biểu diễn trống nước đầy màu sắc của hot girl đánh trống Mi Ngân.

Mặc dù lần đầu tổ chức ở khu vực miền Trung nhưng chương trình Âm Nhạc Tỏa Sáng tại Đà Nẵng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, ca sĩ, diễn viên của các Đoàn Nghệ thuật trong cả nước; đồng thời, Ban Tổ Chức cũng nhận được rất nhiều lời mời từ các Tỉnh thành khác.