Sau cuộc thi “Thần tượng Bolero 2019”, cái tên Dương Kim Ánh “phủ sóng” rất nhiều trong các chương trình âm nhạc Bolero cũng như thường xuyên xuất hiện trực tiếp trên sóng truyền hình.

Với giọng ca ngọt ngào, cảm xúc, Á quân 1 “Thần tượng Bolero 2019” để lại ấn tượng cho khán giả không chỉ đẹp thanh mà còn đẹp cả sắc.

Tiếp tục góp mặt trong đêm nhạc “Tình ca miền sông Hậu” ngày 12/9 vừa qua, Dương Kim Ánh, ca sĩ Đông Đào, Ca sĩ Phương Dung cùng các ca sĩ khác đã góp phần làm nên một đêm đáng nhớ với nhiều cảm xúc đẹp dành cho khán giả.

Thể hiện ca khúc “Chút kỷ niệm buồn” (sáng tác: Thanh Sơn), Dương Kim Ánh trở thành “tiêu điểm” của đêm nhạc khi diện quốc phục của xứ sở Chùa Vàng.

Lần đầu tiên diện trang phục truyền thống của phụ nữ Thái Lan, Dương Kim Ánh nhận được nhiều lời khen khi khoe vai trần gợi cảm cùng làn da trắng mịn “không tì vết”.

Có một điểm tôi rất thích ở trang phục của nước bạn đó chính là sự thoải mái. Trang phục vừa mang đến sự kín đáo nhưng vẫn gợi cảm phù hợp khi xuất hiện trên sóng truyền hình”, người đẹp họ Dương chia sẻ.

Nếu như tiết mục đầu khán giả ấn tượng với hình ảnh của 1 cô gái Thái xinh đẹp, dịu dàng thì đến tiết mục cuối cùng trình bày ca khúc “Mưa trên quê hương” (sáng tác: Minh Châu), Á quân 1 “Thần tượng Bolero 2019” với giọng ca ngọt ngào, sâu lắng đã lôi cuốn người mộ điệu vào giai điệu và ca từ đằm thắm của ca khúc.

Bằng chất giọng truyền cảm, Dương Kim Ánh đã khép lại đêm nhạc với màn trình diễn đong đầy cảm xúc, tất cả các nghệ sĩ cũng như khán giả đều hòa mình trong không gian âm nhạc sang trọng, nhiều xúc cảm.

Có thể nói rằng, với “tần suất” hoạt động chăm chỉ, ra mắt những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng, cái tên Dương Kim Ánh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong làng âm nhạc Việt.