Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với Trung tâm phục vụ hành chính công tại tỉnh Hải Dương
Nghiên cứu tập trung đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với Trung tâm phục vụ hành chính công tại tỉnh Hải Dương. Số liệu thu thập thông qua việc khảo sát 297 người dân, tổ chức đã và đang sử dụng dịch vụ hành chính công do Trung tâm phục vụ hành chính công tại địa bàn tỉnh Hải Dương cung ứng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố: Khả năng tiếp cận; Thủ tục hành chính; Cán bộ, công chức trực tiếp giải quyết các công việc; Kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công và Tiếp nhận, giải quyết các góp ý, phản ánh, kiến nghị có ảnh hưởng đến Sự hài lòng của người dân, tổ chức. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân và tổ chức đối với Trung tâm phục vụ hành chính công tại tỉnh Hải Dương thời gian tới.
NGUYỄN DANH NAM - Trường Đại học Công nghệ Đông Á
LÊ THU HẰNG - Ban Dân vận, Quận uỷ Bắc Từ Liêm
NGUYỄN THỊ NGUYỆT - Trường Đại học Công nghệ Đông Á
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 36, tháng 12/2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận