Phát biểu khai mạc Đêm Chung kết, ông Trần Việt An - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Trường Đại học Kinh tế quốc dân khẳng định, Hành trình Kinh doanh trao cho sinh viên cơ hội được tiếp cận thực tế, trưởng thành và ứng dụng được kiến thức trên lớp. Đó chính là giá trị mà Trường Đại học Kinh tế Quốc dân muốn mang đến cho các em. Mục tiêu của chúng tôi là dẫn dắt các em trở thành những người tiên phong xã hội trong tương lai.

Đội thi Earth Bros giành ngôi vị quán quân Hành trình Kinh doanh 2023

Ông Trần Việt An - đại diện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu trong phần khai mạc Đêm Chung kết

Đội thi Earth Bros giành ngôi vị quán quân Hành trình Kinh doanh 2023

Theo ông Lê Trí Nhân - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, từ lâu, Hành trình Kinh doanh đã được xác định là hoạt động rất quan trọng trong phong trào sinh viên của Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và toàn thể sinh viên nói chung


Trải qua 2 chặng tranh tài gay cấn giữa 4 đội thi xuất sắc nhất, đội Earth Bros đã vươn lên dẫn trước với 152 điểm, xếp thứ hai là đội Alead với tổng điểm 145. Hai đội tiếp tục tiến vào chặng cuối cùng, tìm ra hướng giải quyết cho đề bài chung và phản biện lẫn nhau.

Sau một thời gian chờ đợi sự cân nhắc kỹ lưỡng của Ban Giám khảo, ngôi vị Quán quân Hành trình Kinh doanh 2023 đã gọi tên Earth Bros với các thành viên là 3 cô gái tài năng đến từ Trường Đại học Ngoại Thương chính là Nguyễn Trang Thục Anh, Trần Phương Linh và Trần Yến Linh. Earth Bros đã xuất sắc thuyết phục Ban Giám khảo qua phần trình bày nhiệt huyết, cách tiếp cận thông minh và đề xuất hướng giải quyết ấn tượng về vận hành. Sự cố gắng, nỗ lực của các bạn đã được đền đáp xứng đáng bằng tổng giải thưởng trị giá 400 triệu đồng.

Đội thi Earth Bros giành ngôi vị quán quân Hành trình Kinh doanh 2023

Đội Earth Bros đã xuất sắc chinh phục danh hiệu Quán quân cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2023

Trải qua 10 mùa thành công trước đó, Hành trình Kinh doanh 2023 chứng kiến sự mở rộng về quy mô và nâng cao về trình độ chuyên môn qua những con số “biết nói”: 1,3 triệu lượt tiếp cận, 1.268 đội thi, 3.804 thí sinh đến từ hơn 100 trường đại học trên toàn quốc. Đặc biệt, tổng giải thưởng lên đến 1,2 tỷ đồng, bao gồm nhiều hiện vật có giá trị và các suất thực tập, shortcut tại doanh nghiệp, tập đoàn lớn./.