Hành trình Kinh doanh 2023 là cuộc thi về giải Case Study thường niên, do Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (YEC-NEU) trực tiếp tổ chức.

Là cuộc thi do sinh viên tổ chức duy nhất đại diện cho Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hành trình Kinh doanh xoay quanh các giá trị cốt lõi về kiến thức và kỹ năng giải Case Study, tạo bước đệm cho sinh viên chinh phục thành công các vòng tuyển dụng đầy thách thức của các doanh nghiệp lớn, các tập đoàn đa quốc gia. Cuộc thi hướng tới việc giải quyết các bài toán thực tế trên nhiều lĩnh vực của các doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam, cũng như trên thế giới.

Sắp phát động cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2023
Hành trình Kinh doanh xoay quanh các giá trị cốt lõi về kiến thức và kỹ năng giải Case Study

Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ (Young Economists Club) được thành lập năm 2001, dưới sự bảo trợ của Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trải qua hơn 21 năm hình thành và phát triển, YEC đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng sinh viên và cộng đồng doanh nghiệp.

Từ tháng 7 đến tháng 10/2023, YEC-NEU sẽ chính thức khởi động cuộc thi. Bước sang mùa thứ 11 với chủ đề "ESG - Tiến bước về một tương lai bền vững", Hành trình Kinh doanh 2023 hứa hẹn là một sân chơi chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cho đối tượng sinh viên từ năm hai tới năm bốn và người đi làm dưới 2 năm kinh nghiệm qua chuỗi Career Webinar: Ignite Your Career trong giai đoạn Tiền sự kiện và 4 vòng thi giải Business Case chính.

Để giới thiệu cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2023, YEC-NEU sẽ tổ chức kick-off Ceremony: Blaze Of Glory, nhằm phát động cuộc thi trực tiếp tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vào 26/08/2023 tới…/.