“Happyland Việt Nam - Xứ sở hạnh phúc” là một dự án “Khủng”, chủ đầu tư chính là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Phú An (Công ty con của Tập đoàn Khang Thông). Ngoài ra, dự án cũng nhận được sự qua tâm và hỗ trợ của nhiều đối tác lớn như Steelman Partners, Meinhardt, Savills, PWC….

Nghi thức tái khởi động dự án Happyland Việt Nam được các đại biểu tiến hành

Tại Văn bản số: 6241/VPCP-KTN ngày 09/09/2009; và Văn bản số: 1057/TCDL-VP ngày 26/10/2011 của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Thủ tướng chính phủ đã phê duyện khởi công dự án. Happyland hứa hẹn sẽ là một dự án “khổng lồ”, trọng điểm quốc gia.

Quyết định bờ sông Vàm Cỏ Đông với lối đi dọc bờ sông dài 3700m, thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An làm địa điểm khởi công dự án, Happyland tương lai sẽ là một trung tâm du lịch lớn nằm ở cửa ngõ phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh sau khi được hoàn thiện. Các nhà đầu tư đã quyết định biến Happyland thành địa điểm du lịch phức hợp với quy mô lớn, có thể ngang tầm với những địa điểm tham quan quốc tế như Disneyland, Universal Studio... Khách du lịch sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vui chơi, giải trí hấp dẫn và thú vị với sự đa dạng và chất lượng cao.

Bà Phan Thị Phương Thảo - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Khang Thông tại buổi lễ

Chuỗi dự án gồm nhiều hạng mục hấp dẫn như các công trình cung cấp các dịch vụ và tiện ích đồng bộ như trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao hơn 1000 phòng, khu resort, công viên nước, khu văn hóa Việt Nam, sân khấu trong nhà và ngoài trời, lối đi dạo 3,7 km dọc bờ sông Vàm Cỏ Đông, các nhà hàng, chợ nổi…Happyland phức hợp các hoạt động vui chơi giải trí và nghỉ cùng với những hoạt động thương mại, hội nghị với những cuộc họp, các triển lãm lớn của các công ty trong nước và khu vực...

Khi đi vào hoạt động, Happyland Việt Nam sẽ góp phần tạo ra việc làm cho lượng lớn lao động, từ đó tăng nguồn thu cho ngân sách địa phương, kéo theo sự phát triển của nhiều lĩnh vực như hàng không, khách sạn, ẩm thực, văn hóa nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống… góp phần phát triển kinh tế -xã hội cho tỉnh Long An, đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và miền Đông Nam bộ và cả nước nói chung.

Happyland Việt Nam hứa hẹn sẽ là địa điểm thú vị thu hút và gây ấn tượng với lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần làm phát triển nền du lịch chung của nước nhà và khu vực.