Ca sĩ Du Thiên chia sẻ: Đây là 1 ca khúc tôi đã viết vào năm 2018. Tất cả cảm xúc xuất phát từ chính những trải nghiệm, những va vấp, những bài học về tình bạn của tôi trong cuộc sống... Cuộc đời tôi đã trải qua nhiều những ngọt ngào, hạnh phúc khi bên cạnh mình luôn có gia đình, có các fan hâm mộ, có những người bạn tuyệt vời yêu thương và ủng hộ.

“Con người tôi luôn sống tình cảm, hết lòng, có trước có sau với tất cả những người thân của mình. Tuy nhiên tôi là người đam mê và tập luyện võ thuật nên trong con người mình luôn thẳng thắn, cương trực, quân tử... Ai trân trọng, đối xử tốt với mình thì chắc chắn tôi cũng sẽ đáp lại họ như vậy. Thậm chí còn hơn cả thế”. Du Thiên nhấn mạnh thêm.

Du Thiên là một nam ca sĩ trẻ, nhưng anh lại rất đa tài. Thiên có rất nhiều “tuyệt chiêu” trên sân khấu có khả năng thu hút khán giả bị về phía mình. Nam ca sĩ Du Thiên có thể hát tốt ở những dòng nhạc: nhạc trẻ và trữ tình. Đặc biệt là với chất giọng tello nhạc kịch Du Thiên có thể hát với cả dòng nhạc khó như dòng nhạc Opera - dòng nhạc này là thế mạnh của Du Thiên khi được đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia.

Ca sĩ Du Thiên cho biết: “Cuộc sống của chúng ta muôn màu muôn vẻ, có những thăng trầm và bản thân ai cũng có thể có lúc vinh quang nhưng cũng có thể sẽ có lúc gặp hoạn nạn, khó khăn, sai lầm vấp ngã... Nhưng cái đạo làm người tôi luôn tâm niệm và làm theo đó là hãy yêu thương nhau, hết lòng vì nhau, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ nhau khi chúng ta còn tồn tại”...

Đừng chỉ đến với bạn mình khi còn đang ở lúc vinh quang. Còn lúc bạn gặp hoạn nạn, khó khăn thì quay lưng chối bỏ tất cả những gì tốt đẹp trước đó. Sống như thế là bạc bẽo, trở mặt ko có trước có sau.

Anh cũng đặt giả dụ trong cuộc sống, chẳng hạn như: “Nếu 1 ngày nào đó người bạn của mình vấp ngã trên đường đời. Ngay lập tức bạn quay lưng và chối bỏ tất cả thì bạn là người như thế nào?. Nếu 1 ngày nào đó bạn của mình gặp khó khăn mà mình có thể giúp mà mình làm ngơ... Vậy bạn là người như thế nào?, Có xứng với từ bạn hay không?...

MV “Muôn Kiếp Là Anh Em” cũng là MV mà nam ca sĩ Du Thiên có rất nhiều tâm sự và muốn nói lên tâm tư của mình qua lời bài hát cho khán giả sẽ hiểu hơn về con người của anh khi xem qua MV.

Khi chia sẻ về MV này, Du Thiên cho biết: “Ca khúc này lẽ ra tôi đã bấm máy và ra mắt vào đầu tháng 3 theo đúng kế hoạch. Nhưng do dịch bệnh nên tạm hoãn lại chờ đến hết cách ly thì ekip sẽ bấm máy.

Đây là 1 bộ phim ca nhạc, võ thuật được chuẩn bị rất kỹ. Đặc biệt là phần võ thuật, tất cả chỉ chờ bấm máy và ra mắt vào cuối tháng 4. Nhưng tôi rất buồn vì 1 lý do đặc biệt, vai chính của bộ phim này là 1 người anh của tôi ko thể tham gia được nữa.

Kế hoạch ra bài của nhà sản xuất ACV Music đã chốt ngày, bởi vậy bắt buộc vẫn phải ra cho đúng lịch trình, và đây là version 1. Hi vọng rằng ca khúc này sẽ được khán giả đón nhận cũng như yêu thương, cảm thông với tôi nhiều hơn... Hãy sống sao cho đẹp, cho tốt, có trước có sau, công tư rõ ràng, công bằng.

Mong cho MV “Muôn Kiếp Là Anh Em” của nam ca sĩ Du Thiên sẽ được đông đảo khán giả yêu nhạc đón nhận và yêu thích.

Ca sĩ Du Thiên là 1 ca sĩ rất cá tính, mạnh mẽ, đàn ông, thẳng thắn. Anh thường xuyên đi làm các chương trình từ thiện cho trẻ em vùng cao, bệnh viện và những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Và anh cũng là 1 trong những ca sĩ có lượng fan trẻ, cuồng nhiệt khủng.

Du Thiên quay cảnh trong MV “Muôn Kiếp Là Anh Em”


Ca sĩ Du Thiên là 1 ca sĩ rất cá tính, mạnh mẽ, đàn ông, thẳng thắn

Ca sĩ Du Thiên

Ca sĩ Du Thiên là một nam ca sĩ trẻ, nhưng anh lại rất đa tài. Thiên có rất nhiều “tuyệt chiêu” trên sân khấu có khả năng thu hút khán giả bị về phía mình


Cảnh quay của nam ca sĩ Du Thiên Trong MV “Muôn Kiếp Là Anh Em”.