Đến tham dự sự kiện, không chỉ có cư dân của dự án, đại diện chủ đầu tư mà còn có sự tham gia của đội ngũ nhân viên công trường nhà thầu Faros, những người đã dành hết tâm huyết cho dự án, thi công ngày đêm để sớm bàn giao nhà cho khách hàng.

Tại đây, những nhân viên công trường đã vô cùng xúc động khi nhìn thấy niềm hạnh phúc của những cư dân trong ngày đón nhận căn nhà mới của mình. Đây cũng là động lực để đội ngũ nhân viên tiếp tục thi công, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Những căn hộ đầu tiên tại FLC Complex 36 Phạm Hùng đã đượcbàn giao

Không chỉ chú trọng về tiến độ của dự án, FLC Complex 36 Phạm Hùng còn kỳ vọng mang lại một không gian sống trong lành. Mỗi căn hộ đều được đầu tư thiết kế với hàng rào cây xanh và những khoảng không thoáng đãng trong tòa nhà kết hợp những tiện ích, như: Bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, trường mần non, trung tâm mua sắm… cùng trang thiết bị, nội thất hiện đại của những thương hiệu uy tín, như: Thiết bị phòng tắm, nhà bếp Kohler, gạch ceramic cao cấp Prime... chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho mỗi cư dân.

Đặc biệt, FLC Complex 36 Phạm Hùng còn thiết kế một sân đỗ trực thăng trên nóc tòa nhà, thuận tiện cho những nhu cầu di chuyển trong những trường hợp khẩn cấp. An ninh tòa nhà được đảm bảo tối đa bởi hệ thống camera giám sát 24/7 cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.

Khi công quý III/2014 vi mc đu tư 1.200 t đng, sau mt thi gian liên tc tăng tiến đ thi công hin ti d án FLC Complex 36 Phm Hùng đã hoàn thành nhng hng mc cui cùng và bàn giao nhà sm hơn 2 tháng so vi d kiến.